BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NetEase thúc đẩy phát triển kinh doanh, phát triển game dài hạn như thế nào?

01-06 14:20

Vào ngày 26 tháng 5 năm 2023, NetEase đã công bố báo cáo tài chính quý 1 năm 2023.

Trong quý này, thu nhập ròng của NetEase là 25 tỷ RMB và thu nhập ròng từ trò chơi và các dịch vụ giá trị gia tăng có liên quan là 20,1 tỷ RMB. IP cổ điển tiếp tục ổn định và đồng sáng tạo nội dung thúc đẩy sự phát triển lâu dài của sản phẩm.

Trong quý này, các trò chơi IP cổ điển của NetEase Games tiếp tục được duy trì với các trò chơi như Mộng Ảo Tây Du và Đại Thoại Tây Du tiếp tục duy trì đà tăng trưởng ổn định. Phiên bản PC của Mộng Ảo Tây Du đã ra mắt sự kiện mới hàng quý, giúp cải thiện trải nghiệm trò chơi được người chơi đánh giá cao. Phiên bản Đại Thoại Tây Du tiếp tục phát triển nội dung phong cách quốc gia và cộng đồng người chơi trong quý này, doanh thu và hoạt động của sản phẩm ổn định. Những game về IP Tây Du tiếp tục đào sâu mô hình hoạt động phiên bản mới trong quý này, triển khai thành công hệ sinh thái thị trường, dữ liệu sản phẩm tiếp tục duy trì hoạt động cao.

Ngoài mức độ phổ biến cao của các tác phẩm IP cổ điển như Tây du ký, sản phẩm mới do NetEase tự phát triển Eggy Party đạt được kết quả tuyệt vời, trở thành trò chơi có lượt tải xuống trên iOS cao nhất tại Trung Quốc trong quý, tiếp tục củng cố vị thế của mình trên thị trường. Hiện tại, Eggy Party có hơn 30 triệu người chơi hoạt động hàng ngày, thu hút hàng triệu người chơi tham gia đồng tạo bản đồ, bản đồ mới được thêm vào mỗi ngày, tạo thành hệ sinh thái nội dung có tương tác xã hội mạnh mẽ.

Eggy Party hiện thực hóa giá trị tích hợp với nhiều nội dung giàu giá trị lịch sử xã hội, đồng thời thu hút được sự chú ý rộng rãi. Hãng NetEase sử dụng giải trí tương tác khiến người chơi suy nghĩ về cách chung sống hài hòa giữa con người và thiên nhiên.

Thông qua mô hình lối chơi sáng tạo, nội dung chất lượng cao, hệ sinh thái mở, NetEase Games đã mở ra một mô hình sản xuất nội dung trò chơi mới. Tại hội nghị 520 cách đây không lâu, game Knives Out đã thông báo rằng sẽ cập nhật giai đoạn thứ hai của lối chơi Wilderland, cho phép người chơi tham gia tạo bản đồ và bản đồ có thể chỉnh sửa. Ngoài ra, các trò chơi khác có kế hoạch cập nhật để cho phép người chơi tham gia đồng sáng tạo nội dung trò chơi.

Đồng thời, NetEase Games cũng đang tiếp tục khám phá mô hình AIGC+UGC, sử dụng công nghệ AI để sáng tạo trò chơi, từ đó kích thích sự bùng nổ sáng tạo, tái cấu trúc mô hình nội dung và hệ sinh thái kinh doanh của trò chơi. Được biết, công nghệ AI do NetEase tự phát triển đã được áp dụng cho toàn bộ quá trình công nghiệp hóa trò chơi và công nghệ AI đã cải thiện hiệu quả làm việc lên tới 90%.

Chém gió ...
Aa 0