BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NetEase thành lập studio game 3A làm việc từ xa

29-02 17:51

NetEase đã công bố thành lập studio trò chơi làm việc từ xa cấp AAA đầu tiên, BulletFarm, có trụ sở chính tại Los Angeles, Mỹ.

BulletFarm được lãnh đạo bởi David Vonderhaar, nhà thiết kế của Call of Duty: Black Ops. Simon Zhu, Chủ tịch đầu tư và hợp tác toàn cầu của NetEase Games, cho biết: “NetEase sẽ cung cấp đầy đủ cho BulletFarm các nguồn lực và sự hỗ trợ cần thiết để tạo ra nhiều trò chơi góc nhìn thứ nhất. Dưới sự lãnh đạo của David, các tài năng phát triển trò chơi sẽ phát huy được năng lực của mình. Nhiều người chơi mới sẽ tham gia với chúng tôi”.

Vonderhaar rời Treyarch vào ngày 18 tháng 8 năm 2023. Nhóm mới Bullet Farm đã sử dụng công cụ Unreal 5 để phát triển một trò chơi cấp 3A đầy hứa hẹn. Game lấy bối cảnh một vũ trụ nguyên bản và nhấn mạnh vào lối chơi hợp tác. Theo nhà làm game, mục tiêu của trò chơi này là mang lại trải nghiệm chân thực về lối chơi góc nhìn thứ nhất dành cho gamer.

Bộ máy điều hành của BulletFarm bao gồm:

  • Lãnh đạo: David Vonderhaar
  • Giám đốc sáng tạo: Chris Cowell, nhà thiết kế của Call of Duty: Black Ops
  • COO (Giám đốc điều hành): Rexroad Simons

NetEase Games mở một studio mới này để tập trung phát triển trò chơi AAA được xây dựng trên Unreal Engine 5. Giám đốc studio David Vonderhaar với 18 năm làm việc tại nhà phát triển Treyarch của Call of Duty sẽ đóng vai trò chủ chốt trong ban lãnh đạo studio, giúp hãng phát triển. Vonderhaar nói: “Việc thành lập studio mới này đã cho tôi cơ hội bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thử sức để tạo ra thứ gì đó hoàn toàn mới và khác biệt”. Tham gia BulletFarm còn có Chris Cowell, người đã dành 17 năm làm việc cho Call of Duty tại Treyarch. Tại đây, anh đã đảm nhận vai trò giám đốc sáng tạo.

Bên cạnh đó, phạm vi kinh doanh của NetEase chi thánh Thâm Quyến mở rộng hơn so với Mỹ, bao gồm các hoạt động kinh doanh chung phát triển phần mềm; dịch vụ kỹ thuật, phát triển, tư vấn, trao đổi, chuyển giao công nghệ và xúc tiến công nghệ; bán hàng trên Internet (có giấy phép); dịch vụ tích hợp hệ thống thông tin và dịch vụ tư vấn công nghệ thông tin.

Chém gió ...
Aa 0