BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NetEase sẵn sàng ra mắt nhiều siêu phẩm trong năm 2024

05-03 16:40

NetEase đã công bố báo cáo tài chính quý 4 và cả năm cho năm 2023, khẳng định đó là một năm có nhiều cột mốc đột phá.

Trong suốt năm 2023, hoạt động kinh doanh trò chơi của NetEase có nhiều điểm nổi bật. Xét về mặt sản phẩm lâu dài, các game kinh điển như Mộng Ảo Tây Du tiếp tục cho ra những nội dung mới mẻ và duy trì sức hấp dẫn. Bên cạnh đó, game di động Nghịch Thuỷ Hàn đã đạt đến một cột mốc mới, với nội dung phong phú, đầy màu sắc, thu hút hơn 100 triệu người chơi tích cực.

Kể từ khi ra mắt vào năm 2022, số lượng người chơi Eggy Party của NetEase đã lên tới 500 triệu và số người dùng hoạt động hàng ngày của trò chơi này đã đạt 40 triệu người trong dịp Tết Nguyên đán vừa qua, giúp NetEase đạt được bước đột phá trong đường đua DAU. Dữ liệu của Qimai cho thấy Eggy Party đã đứng đầu danh sách trò chơi miễn phí trên iOS trong hơn 10 ngày liên tiếp và được xếp hạng trong top 3 trò chơi có doanh thu cao nhất.

Đồng thời, các sản phẩm mới do NetEase Games tự phát triển cũng thúc đẩy cho việc ra mắt người chơi. Trò chơi di động đua xe Điên Phong Cấp Tốc được NetEase ra mắt vào tháng 6 năm 2023 đã vững vàng trong top 40 trò chơi có doanh thu cao nhất của iOS kể từ khi ra mắt. Game hoạt động tốt ở các thị trường Hồng Kông, Ma Cao và Đài Loan, Trung Quốc. Tại Đài Loan, Trung Quốc, sản phẩm đứng đầu danh sách tải xuống trên iOS trong tuần đầu tiên ra mắt.

Ngoài ra, trò chơi di động bóng rổ đường phố do NetEase phát triển All Star Streetball Party ra mắt vào tháng 8/2023 là trò chơi mobile bóng rổ đầu tiên ở Trung Quốc đứng đầu danh sách doanh thu trên iOS, hoàn thành bước đột phá của NetEase trong lĩnh vực game thể thao.

Giám đốc điều hành NetEase Ding Lei cho biết nhiều trò chơi mới đầy tính sáng tạo như Naraka Bladepoint Mobile sẽ tiến hành thử nghiệm vào ngày 1 tháng 4. Bản PC đã có hơn 40 triệu người chơi trên toàn thế giới là tiền đề để trò chơi mobile thành công.

Trong khi đó, game RPG võ thuật Xạ Điêu của NetEase được phát triển bởi 600 người và đầu tư 1 tỷ nhân dân tệ trong 6 năm cũng sẽ ra mắt vào cuối tháng 3/2024. Ngoài các sản phẩm mang chủ đề võ thuật, trò chơi trong kho dự trữ của NetEase Games cũng rất đáng được chú ý và lên kế hoạch ra mắt người chơi.

Một ví dụ là trò chơi di động truy đuổi 4v2 Mission Zero đã nhận được số phiên bản. Game được đầu tư nghệ thuật lớn. Người chơi đóng vai gián điệp và thợ săn để dàn dựng một chương trình thực tế truy đuổi và trốn thoát trong thế giới tương lai. Vào tháng 11 năm ngoái, trò chơi đã bắt đầu thử nghiệm và hiện có 580.000 lượt báo danh trước trên TapTap.

Trong khi phát hành trò chơi mới, NetEase Games cũng thường xuyên nâng cấp lĩnh vực công nghệ, mở studio. Theo tin tức mới nhất, NetEase Games đã công bố thành lập studio trò chơi 3A BulletFarm ở Los Angeles, Hoa Kỳ với CEO là David Vonderhaar, nhà thiết kế của loạt game Call of Duty. Studio có kế hoạch phát triển một trò chơi 3A nhấn mạnh vào lối chơi hợp tác.

Chém gió ...
Aa 0