BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

NetEase đang đặt cược lớn vào thành công các tựa game võ hiệp

24-05 15:22

NetEase Games đã tiết lộ 11 trò chơi mới và cập nhật 35 tựa game hiện có tại sự kiện ra mắt sản phẩm hàng năm vào ngày 20 tháng 5.

Đặc biệt đáng chú ý trong số đó là hai trò chơi võ thuật phiêu lưu Justice Mobile và She Diao (Tiếu Ngạo) dựa trên tiểu thuyết kinh điển của nhà văn nổi tiếng Cổ Long và Kim Dung. Game kiếm hiệp vẫn là một thể loại cực kỳ phổ biến ở Trung Quốc, trở thành một “đặc sản” ngành game của họ.

NetEase cũng đang tìm cách đưa một số trò chơi thành công nhất của mình ra thị trường quốc tế và mô phỏng thành công gần đây của Eggy Party, trò chơi có số lượng người dùng hoạt động hàng ngày cao nhất trong lịch sử NetEase vào tháng Hai. Để tăng sức hấp dẫn, sự kiện này cũng được phát trực tuyến bằng tiếng Anh và tiếng Nhật qua YouTube và Twitter.

Justice đã được đầu tư 800 triệu RMB (114 triệu USD) trong 4 năm qua để phát triển, một tựa game kiếm hiệp MMORPG (trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi).

Lấy bối cảnh trong một thế giới võ thuật, phép thuật và thần thoại cổ đại Trung Quốc, Justice đưa người chơi vào cuộc hành trình khám phá sự thật đằng sau một âm mưu vĩ đại và chiến đấu vượt qua lũ kẻ thù. Trò chơi dựa trên tác phẩm văn học võ hiệp nổi tiếng. Justice được quảng cáo là có hệ thống NPC (nhân vật không phải người chơi) thông minh đầu tiên trong ngành công nghiệp trò chơi của Trung Quốc. Người chơi có thể tương tác với các NPC do AI điều khiển khi họ khám phá thế giới của trò chơi. Trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 6, với số lượng người chơi đăng ký trước đã vượt 30 triệu.

Một game kiếm hiệp thế giới mở khác được mong đợi là She Diao, dựa trên tiểu thuyết võ hiệp nổi tiếng Anh Hùng Xạ Điêu, được viết bởi Jin Yong. Theo NetEase, trò chơi sử dụng các nhân vật cổ điển và cốt truyện mới lạ, đồng thời cho phép người chơi khám phá bối cảnh của triều đại nhà Tống bằng một loạt các chiêu thức võ thuật độc quyền. Ngày phát hành của She Diao vẫn chưa được công bố.

Các tựa game mới khác được phát hành trong sự kiện này là game đua xe mô phỏng thời gian thực Racing Master, game nhập vai Raid: Shadow Legends, game giả tưởng thế giới mở Qi Feng Traveller, game bắn súng sinh tồn cạnh tranh Badlanders, game bóng rổ Dunk City Dynasty, game cạnh tranh 2v4 trò chơi tàng hình Mission Zero, trò chơi nhập vai trực tuyến nhiều người chơi Lord of Dragon, trò chơi mô phỏng địa chiến lược Infinite Borders và trò chơi bắn súng hậu tận thế Ashfall.

Doanh thu thuần từ trò chơi và các dịch vụ giá trị gia tăng có liên quan của NetEase là 74,6 tỷ RMB (10,8 tỷ USD) vào năm 2022, so với 67,8 tỷ RMB (9,64 tỷ USD) vào năm trước, tương ứng với mức tăng 10% hàng năm, theo quý IV của công ty. báo cáo tài chính. Vào tháng 3 năm 2023, Eggy Party đã chứng tỏ tiềm năng to lớn khi trở thành trò chơi di động có doanh thu cao thứ 18 trên toàn cầu mặc dù vẫn chỉ có ở thị trường Trung Quốc.
Eggy Party là một trò chơi casual dành cho thiết bị di động liên quan đến việc cạnh tranh với những người chơi khác để đi đến cuối mỗi màn chơi trong khi tránh các chướng ngại vật khác nhau. Trò chơi đã kiếm được gần 30 triệu đô la vào tháng 3, giúp NetEase trở thành nhà phát hành trò chơi di động lớn thứ hai của Trung Quốc tính theo doanh thu, theo Sensor Tower.

Chém gió ...
Aa 0