BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Nam game thủ thừa nhận: Luật "hoa quả" không chừa một ai!

23-09 09:06

Từng chê các bạn nữ chơi đồ hàng, nam game thủ giật mình nhận ra mình cũng đang chơi trò tương tự.

B Ray, tên thật là Trần Thiện Thanh Bảo, sinh năm 1993, là rapper nổi tiếng và có sức ảnh hưởng không hề nhỏ trong cộng đồng rap Việt. Anh đã có nhiều thành công với những show rap lớn nhỏ. Sự nghiệp nghệ thuật, ca hát trong thời gian gần đây tạm thời bị ngưng trệ do ảnh hưởng của dịch bệnh, có nhiều thời gian ở nhà hơn, B Ray cũng nhập cuộc vài game để giải trí.

Mục đích ban đầu đơn thuần là vậy thế nhưng giờ đây, nam rapper trẻ này đã chính thức thừa nhận mình bị “lọt hố” GTA. Tâm sự trên Facebook cá nhân, anh viết: “Hồi nhỏ chọc tụi con gái chơi đồ hàng, giả bộ đi làm, có con, nấu ăn, mở nhà hàng các kiểu. Lớn lên chơi cái game y chang!” khiến cho fan chỉ biết ôm bụng cười: “Luật hoa quả không chừa một ai”.

Với tần suất "cắm mặt vào game" như hiện tại, có bình luận còn đùa rằng, nếu cứ thế này không biết bao giờ nam rapper mới có thể ra sản phẩm âm nhạc mới được.

Được biết, tựa game mà B Ray bỏ thời gian “cày cuốc” trong thời gian qua là GTA, anh chàng là công dân mới của Mixi City. Việc góp mặt trong thành phố của Tộc trưởng Độ Mixi làm cho vô số khán giả xem livestream phải ngỡ ngàng. Tại đây, tên ingame của B Ray tại là "Bao Chẩn". Được biết, ngay trong lần đầu tiên gặp gỡ thì nam streamer có tầm ảnh hưởng nhất Việt Nam đã để mắt đến anh chàng này và dự định sẽ thuê để làm... "bao cát" cho mình.

Không phải nói thêm nhiều về chế độ chơi roleplay của GTA V, nó đang thực sự tạo nên cơn sốt trong suốt thời gian qua. Trong đó nổi tiếng nhất hẳn là thành phố ảo Mixi City - server do streamer hot nhất hiện nay là Độ Mixi thành lập.

Chém gió ...
Aa 0