Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Kiếm Soha Game: Tựa game "mải chơi" chưa có ngày ra mắt khiến game thủ ngao ngán

14-07 10:34

Cập bến Việt Nam từ khá lâu nhưng đến nay vẫn chưa công bố lộ trình ra mắt khiến game thủ mệt mỏi chờ đợi.

Xuất hiện từ tháng 5/2019, với nhiều lời hứa hẹn sắp ra mắt nhưng mãi cho đến nay đã 2 tháng trôi qua, biết bao nhiêu người anh em cùng lò SohaGame đã bùng nổ thì riêng Mộng Kiếm vẫn giậm chân tại chỗ.

Mộng Kiếm là tựa game mobile thuộc thể loại tiên hiệp mang hình ảnh 3D sống động, gây chú ý ngay từ những hình ảnh đầu tiên. Tại đây, người chơi sẽ bị cuốn vào cuộc tranh đấu gay gắt giữa 3 thế lực quen thuộc Tiên – Yêu – Ma. Thế giới trong đây cũng mang phong cảnh rất “mỹ lệ”, hứa hẹn là nơi thiên thời địa lợi để nam thanh nữ tú tức cảnh sinh tình, mở ra những chuyện tình rúng động nhân gian.

Game sở hữu 3 lớp nhân vật Đao Ma, Hồ Tiên và Long Kiếm, nhân vật càng thêm cá tính khi kết hợp cùng những món ngoại trang độc đáo, lạ mắt, chẳng hạn là Vũ Dực. Đặc biệt, Mộng Kiếm còn thiết kế cả thời trang mang đậm chất dân tộc Việt Nam như Lạc Hồng Bào và Văn Lang Bào.

Lối chơi trong Mộng Kiếm chủ yếu tập trung vào phong cách nhập vai cày kéo cực lực kết hợp thêm yếu tố hành động thời thượng hiện nay, người chơi có thể combo xả skill liên tục cực kỳ đã tay. Kịch tính nhất chắc phải kể đến tính năng Vận Tiêu, chắc chắn sẽ kích thích độ “máu chiến” lên đỉnh điểm cho các bang phái.

Mộng Kiếm vẫn chăm chỉ “thả thính” mỗi ngày, và không có gì khác hơn ngoài 3 chữ: Sắp Ra Mắt. Nhiều game thủ chờ đợi quá lâu đã tải bản tiếng Trung về trải nghiệm trước với nhiều lời khen về lối chơi cũng như hệ thống tính năng đa dạng. Hi vọng, SohaGame sớm có lịch trình ra mắt cụ thể để người chơi không phải mòn mỏi.

Fanpage: https://www.facebook.com/mongkiemsohagame

Mộng Kiếm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0