Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Kiếm Mobile: Game phiêu lưu tiên hiệp chuẩn bị cập bến Việt Nam thời gian tới

10-06 12:52

Tựa game nhập vai Mộng Kiếm Mobile chuẩn bị được SohaGame đưa về Việt Nam trong thời gian tới.

Mộng Kiếm là tựa game nhập vai phiêu lưu tiên hiệp, thế giới Tiên Hiệp có sự xuất hiện của Tiên, Yêu, Ma. Bản thân các Tiên Hữu khi bước vào Mộng Kiếm sẽ bị cuốn vào vòng tranh đấu của các thế lực đó. 

Trong game, người chơi sẽ được kết duyên, nên duyên phu thê cùng người mình yêu, hạnh phúc cả một đời. Nhắc đến tính năng này thì không thể bỏ qua quá trình làm lễ kết duyên vô cùng lộng lẫy và không kém phần thú vị. 

Tại Mộng Kiếm các người chơi hoàn toàn có thể giao dịch mua bán tự do với nhau để mua những món trang bị, vật phẩm xịn với giá siêu hời. Các vật phẩm giao dịch có thể kiếm được qua rất nhiều hoạt động săn boss như : Ngục Hoang Sơn Trạch, Boss Cá Nhân,...

Lối chơi trong thế giới Mộng Kiếm chủ yếu tập trung vào phong cách nhập vai cày kéo cật lực kết hợp thêm yếu tố hành động thời thượng hiện nay, qua đó cho phép game thủ có thể combo xả skill liên tục không ngừng nghỉ.

Game có các class nổi bật thuộc tiên giới như Phái Hồ Tiên, Phái Kiếm Tiên, Phái Đao Ma. 

Hiện tại, fanpage cũng như group đã được cập nhật nhiều thông tin về game, dự kiến Mộng Kiếm Mobile sẽ ra mắt trong tháng 6 này. 

Fanpage: https://www.facebook.com/mongkiemsohagame

Mộng Kiếm

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0