Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Kiếm 2 chính thức khai mở Closed Beta - cộng đồng game thủ dậy sóng

04-04 10:04

Sáng hôm nay, Mộng Kiếm 2 đã chính thức bước vào giai đoạn close beta. Trước sự xuất hiện bất ngờ này, cộng đồng game thủ Việt đã thể hiện sự sôi nổi và hào hứng đón nhận.

Mộng Kiếm 2 thuộc thể loại gMO thẻ tướng được phát triển tương thích với 2 hệ điều hành lớn là IOS và Android. Sau thời gian chuẩn bị, trò chơi đã bắt đầu khai mở phiên bản Closed Beta tại Việt Nam từ ngày hôm nay (4/4). 

Mộng Kiếm 2 khai mở closed beta vào sáng 04/04/2018

Vào trong game, game thủ sẽ bắt gặp ngay những hiệp khách rất quen thuộc bước ra từ tiểu thuyết Kim Dung như Tiểu Long Nữ, Dương Quá, Lệnh Hồ Xung,. . . trong hình ảnh chibi vô cùng đẹp mắt và gần gũi. Những hiệp khách trong game được phân cấp và được chiêu mộ trong quá trình làm nhiệm vụ và có thể cường hóa, tăng sao và kế thừa lại những vật liệu, trang bị từ các thẻ cũ.

Hệ thống hiệp khách quen thuộc trong Mộng Kiếm 2

Theo đánh giá ban đầu, tuy Mộng Kiếm 2 thuộc thể loại thẻ tướng nhưng để xây dựng được một đội hình chuẩn và mạnh mẽ, game thủ đồng thời cũng cần nâng cao lối đánh chiến thuật đầy thử thách và vô cùng “cân não”. Bài binh bố trận, sáng tạo trận pháp theo lối ngũ hành tương sinh đặc sắc sẽ là những thử thách dành cho game thủ trong hành trình chinh phục võ lâm giang hồ.

Sáng tạo trận pháp không giới hạn là điểm đặc sắc của Mộng Kiếm 2

Bên cạnh đó, Mộng Kiếm 2 đã phát triển hệ thống auto với cùng mới lạ và độc đáo nhằm hỗ trợ những game thủ “lười” nhưng vẫn muốn tăng cấp vèo vèo. Với hệ thống auto trong game, game thủ quả thực chỉ cần “lên đồ” còn đâu mọi việc đã có Mộng Kiếm lo liệu.

Game kiếm hiệp auto độc nhất

Với những tính năng mới mẻ và độc đáo, Mộng Kiếm 2 đã mang đến sự kích thích cho những game thủ may mắn được trải nghiệm phiên bản close beta. Nhân dịp ra mắt phiên bản này, nhà phát hành Mộng Kiếm 2 cũng đã tổ chức hoạt động khai mở closed beta cùng phần quà là CODE VIP VÕ LÂM siêu giá trị. Từ fanpage chính thức của Mộng Kiếm 2, có thể thấy rằng không khí cộng đồng game đang nóng lên rõ rệt. Những hình ảnh, thông tin game được bàn luận, chia sẻ cùng với những lời kêu gọi lập bang hội và tổ đội tham gia hoạt động trong game như Tửu lâu, lầu Ngưng Bích, Lôi đài tranh bá,... cùng hàng loạt câu hỏi về thời gian chính thức ra mắt Open beta cho thấy sự chờ mong của cộng đồng game thủ với Mộng Kiếm 2.

Những hoạt động trao code diễn ra sôi nổi trên fanpage game

Nhìn chung, Mộng Kiếm 2 tuy chưa phát hành chính thức nhưng đã thu hút sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ với hàng loạt sự kiện hấp dẫn được tổ chức trên fanpage chính thức của game cùng những phần quà vô cùng lớn. Đây sẽ là sự khởi đầu đầy may mắn đối với nhà phát hành game, những người luôn mong muốn game thủ Việt được trải nghiệm những tựa game mới mẻ và hấp dẫn hơn nữa.

Trang chủ: http://mk2.poppace.com

Mộng Kiếm 2

0.0
Poppace | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0