Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Kiếm 2: Chinh phục game thủ Việt từ đồ họa đến gameplay

05-04 17:09

Bắt đầu khai mở server Closed Beta vào 10h sáng 04/04, Mộng Kiếm 2 nhanh chóng chinh phục game thủ Việt nhờ những điểm cộng về đồ họa cùng lối chơi thú vị.

Lấy đề tài võ lâm đã rất quen thuộc với gamer Việt Nam, tựa game Mộng Kiếm 2 đến từ NPH Poppace tự tin chinh phục game thủ Việt với những gì mà mình đang sở hữu. Qua lần đầu trải nghiệm trò chơi này, người chơi có thể thấy được Mộng Kiếm 2 là tựa game có hình ảnh, đồ họa 2D nhưng lại được thiết kế theo hơi hướng chibi dễ thương, nịnh mắt game thủ và có gameplay rất dễ nắm bắt.

Gameplay nhẹ nhàng, dễ nắm bắt 

Bắt đầu game, người chơi ngay lập tức cuốn vào vòng xoáy ân oán giang hồ giữa các nhân vật trong Mộng Kiếm 2. Có thể thấy cốt truyện ban đầu của game khá tương đồng với cốt truyện của bộ truyện Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Tuy nhiên, kho nhân vật trong Mộng Kiếm 2 lại dàn trải xuyên suốt hầu hết bộ truyện của nhà văn Kim Dung.

Người chơi được quyền chọn một trong 3 lớp nhân vật trong Mộng Kiếm 2 khi khởi đầu là: Ỷ, Thần, Xạ tương đương với các bộ truyện Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Thần Điêu Đại Hiệp và Anh Hùng Xạ Điêu. Do vậy, đây thực sự là tựa game có kho nhân vật phong phú. Hỗ trợ người chơi thỏa sức sáng tạo với những đội hình tự mình nghĩ ra.

Là tựa game mang lối chơi chính là thẻ tướng kết hợp đi phụ bản, Mộng Kiếm 2 mang những trải nghiệm của dòng game Võ Lâm có phần nhẹ nhàng hơn. Game thủ sẽ phải sử dụng chiến thuật để kết hợp đội hình, nâng cấp nhiều nhân vật để trở thành người đứng đầu võ lâm.

Hỗ trợ tối đa nguồn lực cho người chơi mở khóa nhân vật, Mộng Kiếm 2 có nhiều lựa chọn chiêu mộ tướng cho game thủ

Sau màn hướng dẫn, người chơi có thể thấy Mộng Kiếm 2 là tựa game có khá nhiều tính năng và sẽ được mở khóa khi người chơi đạt đến cấp độ nhất định. Các tính năng phụ bản, đánh boss, leo hạng… đều là các tính năng quý giá đem về các vật phẩm cùng nguyên liệu phụ cho việc nâng cấp nhân vật.

Giao diện chiến đấu trong Mộng Kiếm 2 có phần đơn giản tuy nhiên đối với một tựa game thẻ tướng thì sự đơn giản này lại là điều khá hợp lý khi người chơi thường tập trung đến chiến thuật đội hình nhiều hơn là yếu tố chặt chém.

Mỗi một nhân vật trong Mộng Kiếm 2 là một mắt xích góp sức mạnh không hề nhỏ cho đội hình người chơi. Ngoài ra mỗi khi tăng cấp, game thủ được quyền tăng 4 thuộc tính tự do theo hướng mà mình thích.

Fanpage: https://www.facebook.com/mongkiem2

Mộng Kiếm 2

0.0
Poppace | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0