Cucku

Following: 0Follower: 3

Mộng Huyễn Phi Thiên: Game cho phép game thủ vừa “thiền” vừa PK cực ảo diệu

15-11 10:59

Một tựa game lấy cảm hứng từ việc ngồi thiền mang tên Mộng Huyễn Phi Tiên sắp được ra mắt gần đây đã gây nhiều chú ý trong cộng đồng.

Thông thường chúng ta đã quá quen thuộc với những thể loại tiên hiệp – kiếm hiệp trên thị trường game Việt… Cách thức trải nghiệm khá đơn giản qua việc người chơi liên tiếp đi đánh quái, săn boss các kiểu để lên cấp. Các thao tác diễn ra cực kỳ nhanh. Tuy nhiên khi nhìn sơ những hình ảnh từ Mộng Huyễn Phi Tiên, game thủ cảm nhận chắc chắn mọi thứ sẽ có phần chậm rãi hơn và nó được quy sang 1 phương diện khá khác biệt.

Vừa “thiền” vừa PK, game thủ hoang mang liệu có tẩu hỏa nhập ma trong game mới?

Theo thông tin từ fanpage game, chúng tôi được biết Mộng Huyễn Phi Tiên là game mobile chuyển thể từ một cuốn tiểu thuyết tu tiên mà trong đó, người chơi không chỉ được thỏa sức vẫy vùng, tự do khám phá những chuyến phiêu lưu mạo hiểm đầy chân thực…. song song đó còn được trải nghiệm trúc cơ luyện khí, độ kiếp phi thăng, luyện đan luyện khí, đạo lữ song tu với lối chơi đa dạng, phong phú.

Vừa “thiền” vừa PK, game thủ hoang mang liệu có tẩu hỏa nhập ma trong game mới?

Nhìn sơ bố cục, game thủ mường tượng phải chăng ở thế giới này việc lên cấp đơn giản chỉ là ngồi thiền tu luyện? Chẳng cần phải đi đánh quái? Chẳng cần phải PK? Chẳng phải tranh giành? Nhưng không có PK thì game sẽ chẳng còn là game nữa, mà chắc chắn sẽ có những hình thức mới cho cuộc chiến khốc liệt trong tương lai.

Thật vậy, bất kỳ nơi đâu hễ có chính thì chẳng thể nào thiếu tà. Thế giới trong Mộng Huyễn Phi Tiên được chia thành: Thiên – Nhân – Ma. Chắc chắn cả 3 thế lực sẽ có những màn đọ sức kinh điển, long trời lở đất. Gia nhập vào đó, bạn sẽ từ một kẻ vô danh tiểu tốt ở chốn tu chân từ từ xưng bá tiên giới, khai tông lập phái và thậm chí có thể thay đổi cục diện, vũ động càn khôn. Nhấn mạnh ở chỗ, phàm nhân hoàn toàn có thể trở nên bất tử chỉ bằng việc tu luyện.

Vừa “thiền” vừa PK, game thủ hoang mang liệu có tẩu hỏa nhập ma trong game mới?

Sau khi đăng nhập vào game, người chơi được chọn cho mình nhân vật yêu thích, nam nữ không có sự khác biệt. Và sẽ có 5 xuất thân, tương tự như các môn phái, mỗi nhân vật sẽ có các thuộc tính khác nhau nên game khuyến cáo người chơi nên cân nhắc trước khi chọn lựa. Tuy nhiên hiện tại, thông tin cũng như hình ảnh chính xác của 5 nhân vật này vẫn còn chưa được tiết lộ.

Vừa “thiền” vừa PK, game thủ hoang mang liệu có tẩu hỏa nhập ma trong game mới?

Theo 1 vài chia sẻ từ ban điều hành, người chơi có thể tu luyện tất cả các phép thuật tâm linh, phép thuật vật lý, phép thuật nguyên tố,…  Nhìn chung có quá nhiều loại tiên thuật khá là lạ lẫm, hứa hẹn “hack não” game thủ, không khéo tẩu hỏa nhập ma như chơi.

Có quá nhiều “bí ẩn” xoay quanh Mộng Huyễn Tu Tiên khiến con người ta tò mò không ngớt. Hãy vào trang sau nếu bạn muốn theo dõi thêm thông tin chi tiết về tựa game này.

Fanpage: https://www.facebook.com/com.immortaltaoists.vn

Chém gió ...
Aa 0