Haichiao

Following: 0Follower: 0

Mộng Đế Vương quá tải trong ngày đầu Open Beta

10-02 09:14

“Không cờ không hoa” Mộng Đế Vương lặng lẽ ra mắt vào đúng thời điểm người người, nhà nhà vội vã đi sắm tết.

Mộng Đế Vương là game chiến thuật nhập vai (SLG) hoàn toàn mới, khác biệt so với các game đề tài Tam Quốc nhan nhản trên thị trường, điều đó giải thích cho việc ngay từ khi chưa ra mắt, game đã là đề tài bàn tán sôi động trên rất nhiều group, diễn đàn game.

Ngay trong ngày OB 08/02 vừa qua, hệ thống đã ghi nhận tới gần chục nghìn lượt download. Quá nhiều người đăng nhập vào server Triệu Vân cùng lúc, khiến nhiều người chơi Mộng Đế Vương gặp tình trạng văng, lag, mất kết nối nhiều lần.

Người chơi liên tục spam trên Fanpage Mộng Đế Vương

Theo một nguồn đáng tin cậy, chúng tôi được biết NPH đang xem xét mở thêm server, ngoài hai server Triệu VânQuan Vũ vừa mở thêm để kịp đáp ứng lượt đăng ký mới đang ngày một tăng cao.

Hai server hiện tại khó có thể “tải” được lượng user đang ngày một gia tăng.

Mộng Đế Vương, người ta có thể nhìn thấy yếu tố nhập vai thú vị kết hợp với yếu tố chiến thuật logic hấp dẫn. Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được đóng vai Chúa công dùng sức mạnh của trí tuệ dẫn dắt dàn Mãnh Tướng trải qua nhiều hành trình mới lạ, trải nghiệm cuộc sống vương giả trong thế giới của game.

Mặt khác, sự thân thiện của giao diện game và đồ họa sắc nét góp công không nhỏ khiến Mộng Đế Vương là sự lựa chọn giải trí hoàn toàn phù hợp cho phần đông người sử dụng smart phone ở Việt Nam.

Một số hình ảnh đẹp mắt trong game.

Người chơi có thể tải game tại website: http://www.mongdevuong.vn

Hoặc tải game trực tiếp trên 9Gate: Mộng Đế Vương

Mộng Đế Vương

0.0
669 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0