BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mặt trái của sự nổi tiếng, Độ Mixi tiết lộ sự thật từng bị vay tiền mà không được trả

29-12 11:15

Độ Mixi tâm sự, anh từng cho vay rất nhiều nhưng không thu hồi được vì bị người vay cho rằng nổi tiếng nên giàu rồi.

Do tính chất công việc nên hòm mail của Độ Mixi được anh công khai trên mạng xã hội tiện cho việc liên hệ của các đối tác. Thế nhưng đây cũng là lý do khiến cho nam streamer nổi tiếng này nhận nhiều phiền phức. Bên cạnh là kênh thông tin, bày tỏ tình cảm của fan dành cho Tộc trưởng, mỗi ngày Độ Mixi không tránh khỏi việc bị spam tin nhắn với các nội dung từ dọa dẫm đến vay tiền.

Trong nhiều buổi stream, người xem đã được chứng kiến cách mà nam streamer xử lý gọn ghẽ những mail dọa dẫm, chỉ gần đây mới thấy được phương án mà nam streamer này đối phó với các cá nhân vay tiền.

Theo đó, Độ Mixi cho biết: “Tôi không biết các bạn là ai thì vay thế nào được. Hai năm trở lại đây khi mọi người biết tôi làm cái nghề này thì bạn bè, họ hàng có vay rất nhiều. Ban đầu tôi cũng đồng ý nhưng sau không đòi được. Họ không có ý định trả tiền, mình có đòi thì bị nói là ‘Giàu rồi, cho vay có chục triệu mà cũng đòi'. Với tôi có vay, có trả, vay ra vay, xin ra xin. Sau những lần như vậy còn sứt mẻ tình cảm hơn ấy.

Vậy nên tôi thường khuyên mọi người đi vay ngân hàng, tôi cũng vay ngân hàng rất nhiều, có thế chấp tài sản thì mới có trách nhiệm để trả” - nam streamer thẳng thắn.

Bên cạnh đó, tháng 12 cũng là thời gian mà Độ Mixi sẽ dành hết số tiền donate để làm từ thiện. Nhân dịp bàn về chuyện “tiền nong", anh cũng giải thích rằng, bản thân làm từ thiện với những dự án cộng đồng, tập thể chứ không phải giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn cụ thể vì lo ngại: 

“Giúp trường hợp này mà lơ trường hợp khác sẽ bị so sánh, bản thân cũng bị cắn rứt, vậy nên chỉ tập trung dự án xây cầu trường đường xá, giúp đỡ trẻ em nghèo theo thôn xóm tập thể mà thôi. Vả lại tôi chỉ có hai tay, hai chân và nguồn lực của anh em Bộ tộc cũng có hạn nên sẽ lượng sức mình".

Một dự án từ thiện của "Bộ tộc MixiGaming"

Ở thời điểm cuối năm này, việc vay mượn càng trở nên nhạy cảm nên theo nam streamer, không cho vay từ đầu dù có thể mất lòng nhưng ít phải suy nghĩ!

Chém gió ...
Aa 0