BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Mất công đợi thính, game thủ uất hận đập máy khi nhìn thấy thứ mà mình nhận được, thậm chí đòi kiện VNG

18-07 12:45

Đôi khi, thính không đến theo cách mà game thủ mong muốn, thậm chí còn có những trường hợp thính làm cho người chơi uất hận đến mức muốn kiện cả VNG.

Thính hay air drop là một trong những thứ có tầm quan trọng vô cùng trong các tựa game sinh tồn. PUBG Mobile cũng không phải trường hợp ngoại lệ khi thính là thứ vạn người mê, nghìn người thèm khát và cũng là thứ tạo nên nhiều trường hợp dở khóc, dở cười. Bởi lẽ, thính trong PUBG Mobile chính là con dao hai lưỡi, vừa mang đến "lợi lộc" nhưng cũng là cạm bẫy chết người.

Tuy nhiên, thính có một sức hấp dẫn ma mị kỳ lạ mà gần như tất cả đều ham muốn. Nó có một sức hút khó hiểu khi mà gần như mọi người nhìn thấy thính đều muốn lại gần, khám phá. Thính không chỉ "thơm" mà đó còn luôn là cái bẫy ẩn chứa rất nhiều nguy hiểm.

Game thủ đòi kiện VNG vì pha thả thính "trời ơi đất hỡi"

Tất nhiên, bây giờ việc gọi thính trong PUBG Mobile cũng đã đơn giản hơn rất nhiều vì PUBG Mobile đã đưa ra một khẩu súng không dùng làm vũ khí mà chỉ có nhiệm vụ triệu hồi air drops vào những trường hợp thực sự cần thiết mang tên Flare Gun. Có Flare Gun trong tay, người chơi có thể triệu hồi thính bất cứ lúc nào.

Thế này thì loot thính làm sao?

Thông thường, thính sẽ được thả vào đúng vị trí mà người chơi sử dụng Flare Gun. Thế nhưng, có nhiều game thủ lại rơi vào tình huống dở khóc dở cười khi nhìn thấy hòm thính mà mình đang mong đợi rơi xuống vào những địa điểm có thể nói là "tuyệt vọng". Điều này xảy ra với không ít game thủ PUBG Mobile, có ngươi chơi còn đòi "kiện VNG vì đào tạo phi công không đến nơi đến chốn" do thả những "quả" thính rất bá đạo vào các địa điểm có thể nói là bất khả thi lấy được.

Đây cũng là một pha thả thính rất có tâm

Thông thường, Sau khi bắn phát súng triệu hồi thính, người chơi cùng đồng đội cũng dự đoán được nơi mà air drops sẽ hạ cánh. Mọi thứ theo đúng lịch trình, nhưng điều mà tất cả không ngờ tới là khi thính rơi xuống, nó không nằm trên mặt đất như bình thường mà ở trên những địa hình khiến game thủ chỉ biết "lắc đầu ngao ngán" và lặng lẽ bỏ đi vì muốn lấy thính cũng không được.

Thôi bỏ đi mà làm người...

PUBG Mobile là một trong những game mobile sinh tồn nổi tiếng bậc nhất trên thế giới. Bất chấp việc phiên bản PC đang tụt giảm người chơi một cách nghiêm trọng, nhưng với phiên bản dành cho nền tảng di động thì số lượng game thủ của tựa game này vẫn còn rất đông đảo. Đặc biệt là tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bản thân tựa game này cũng luôn xảy ra những tình huống dở khóc dở cười khiến cho game thủ lắc đầu ngao ngán.

PUBG Mobile

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0