Haichiao

Following: 0Follower: 0

Lý do khiến cộng đồng gMO Tam Quốc Chiến phát triển mạnh mẽ?

25-02 20:34

Cộng đồng chính là những viên gạch đầu tiên đã tạo nên tiền đề vững chắc cho sự phát triển như vũ bão của gMO Tam Quốc Chiến.

Tam Quốc Chiến – Cá nhân là sức mạnh cốt lõi của cộng đồng

Có lẽ cái tên Tiểu Kiều đã quá quen thuộc với cộng đồng game thủ Tam Quốc Chiến  ngay từ những ngày đầu ra mắt game. Với sự chăm sóc tận tình, trả lời thấu đáo tất cả các câu hỏi của game thủ ở mọi  khung giờ trong này, Tiểu Kiều đã chinh phục được tất cả các game thủ dù khó tính nhất của Tam Quốc Chiến.

Số lượng game thủ tương tác trên fanpage của Tam Quốc Chiến ngày một tăng

Cùng với sự tăng trưởng như vũ bão của cộng đồng game thủ, chất lượng phục vụ của ban quản trị game cũng gia tăng không ngừng cùng với việc mở rộng đội ngũ mod ingame và outgame hoạt động liên tục 24/7. Tất cả các ý kiển của game thủ dù nhỏ nhất đều được ban quản trị lắng nghe và nghiêm túc xử lý triệt để. Chính game thủ là những người xây dựng và làm nên được tinh thần rất Tam Quốc Chiến trong cộng đồng hôm nay.

Tiểu Kiều chinh phục được trái tim của hàng triệu game thủ Tam Quốc Chiến

Có một điểm mà rất ít các NPH game mobile trên thị trường hiện nay chú tâm tới mà NPH game Tam Quốc Chiến đã làm được đó là quan tâm chăm sóc tới các cộng đồng nhỏ của game. Với số lượng các bang hội đang hoạt động lên tới hàng trăm bang thì có tới hơn một nửa số đó được ban quản trị kết nối với nhau trên các mạng xã hội. Các anh em trong bang có cơ hội gắn bó, đoàn kết, đặc biệt là có thể bàn luận chia sẻ với nhau các bí kíp luyện cấp để tăng sức mạnh của mình trong game. Chính điều này vô hình đã biến thành một sợi dây bền chặt kết nối các game thủ của Tam Quốc Chiến lại gần nhau hơn bao giờ hết.

Bảng xếp hạng top các bang tại S2 -  Trường Bản

Đặc biệt, điều làm cho ban quản trị game vô cùng ngạc nhiên và hạnh phúc là có rất nhiều cặp đôi nhờ có Tam Quốc Chiến mà đã tìm được nhau ngoài đời thực. Không chỉ là những người bạn tâm đầu ý hợp họ còn là những anh em đã cắt máu ăn thề sống chết với nhau trong game.

Tam Quốc Chiến ngoài là nơi anh hùng hào kiệt khắp chốn tụ hội còn là nơi se duyên hoàn hảo cho các cặp đôi.

Công thành chiến  - Nơi hội tụ sức mạnh của các bang hội

Nếu được vote tính năng nào hấp dẫn nhất của Tam Quốc Chiến, hầu hết tất cả các game thủ đều tán thành với phương án “công thành chiến” . Hàng tuần vào tối thứ tư và chủ nhật, tất cả các bang hội đều được quyền tham gia đánh chiếm các thành có sẵn trong game. Cuộc chiến giành các thành chưa bao giờ là dễ dàng khi mà số lượng bang hội ngày càng nhiều lên theo chiều sâu của game.  Với chất lượng chịu tải khủng của server Tam Quốc Chiến, số lượng game thủ online mỗi tối công thành chiến có khi lên tới 3000 người. Người người nhà nhà cưỡi ngựa “ tút tát” lại lực chiến để chuẩn bị tới giờ xông pha trận mạc.

Anh em Thục bang xếp hàng chuẩn bị tới giờ công thành chiến

Sở dĩ công thành chiến có sức hấp dẫn mê muội tới vậy chính là nhờ ký ức một thời của VLTK đã được tái hiện một cách chân thực trong từng trận đánh. Rất nhiều các cao thủ và bang hội của VLTK đã tái xuất giang hồ với Tam Quốc Chiến bởi họ dường như được sống lại chính mình trong vòng tay của các anh em.

Vào đúng giờ công thành chiến, anh em hò hét nhau trên khắp các phương tiện có thể liên lạc được từ điện thoại, group FB tới kênh chat ingame chỉ để bảo vệ thành của mình hay tấn công sang các thành khác. Ở một số bang, anh em còn tụ họp bàn nhau chiến thuật phân chia nhân sự để đánh vào các cứ điểm của thành địch.

Chiến thuật công thành chiến mang đậm màu sắc của Tam Quốc Chiến

Ở những bang kỷ luật tốt, chỉ cần một thành viên nào không tham gia  hoàn thành đẩy đủ các nhiệm vụ của bang hay không online đúng giờ qui định là đã bị bang chủ loại ngay ra khỏi  đội hình. Vì vậy, những bang mạnh không chỉ cần mỗi cá nhân là một vị anh hùng mà còn đòi hỏi cả tập thể phải kỉ luật, gắn bó chặt chẽ với nhau.

Tam Quốc Chiến tái hiện lại chân thực không khí của chiến trường Tống Kim năm nào.

Ngoài công thành chiến, Tam Quốc Chiến còn hấp dẫn các game thủ ở rất nhiều các chiến trường khác như quần hùng trục lộc, boss biên cảnh, loạn chiến bang hội… Các anh hùng có thêm rất nhiều mảnh đất để dựng võ thỏa chí tang bồng của mình.

Không chỉ gắn kết với nhau ở trong game, cộng đồng Tam Quốc Chiến còn rất sôi nổi với các hoạt động offline thường xuyên của các anh em trong bang hội. Bang Hùng Bá S2 trong vòng một tháng cũng đã liên tục tổ chức các buổi gặp gỡ cafe chém gió để các anh em tại Hà Nội giao lưu với nhau. Các bang hội khác cũng không kém cạnh khi một loạt các bang chủ chịu chi bao trọn nơi tổ chức để anh em trong bang được tụ họp. Chính những buổi offline như vậy ngày càng gắn kết khăng khít tình cảm huynh đệ của các game thủ trong bang lại hơn bao giờ hết.

Bang Hùng Bá S2 trong lần offline đầu tiên tại Hà Nội

Bang HaNoi cũng không thua kém với sự góp mặt của các nữ tướng

Nhờ có sự quan tâm thường xuyên và sâu sắc của ban quản trị game và nhà phát hành VTC Mobile mà tới nay tựa game Tam Quốc Chiến đang ngày càng phát triển cùng với sự lớn mạnh của cộng đồng game thủ.

Tải game Tam Quốc Chiến tại 9Gate

Tam Quốc Chiến

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0