Thuỳ Linh

Following: 0Follower: 0

Lý do khiến Bá Vương Tam Quốc 'hớp hồn' game thủ

09-03 13:53

Khác biệt hoàn toàn với những game online bối cảnh Tam Quốc truyền thống, bạn sẽ không thể tìm thấy một "ông già" nào trong tựa game chiến thuật Tam Quốc này!

Xưa nay mỗi khi nhắc đến những game online chiến thuật mang bối cảnh thời Tam Quốc, ắt hẳn đa số game thủ đều sẽ liên tưởng tới ngay những trận tranh đoạt khốc liệt, những đợt công thành chiến hào hùng và vô cùng gay cấn giữa ba nước Ngụy - Thục - Ngô. Kèm với đó cũng là tên tuổi của những vị tướng tài ba, dũng mãnh như Quan Vũ, Trương Phi, Triệu Vân, Lữ Bố, Mã Siêu... những người tự nguyện cống hiến cả cuộc đời mình để phò tá Chúa công hoàn thành bá nghiệp.

Hình tượng của mãnh tướng huyền thoại Quan Vân Trường trong bộ phim Tam Quốc Diễn Nghĩa.

Dĩ nhiên khi tác phẩm Tam Quốc được chuyển thể thành phim ảnh và game, hình tượng những mãnh tướng này đều được khắc họa là những bậc trung thần hào kiệt, dù cho tuổi tác có cao nhưng với thiên hạ họ vẫn luôn là những hổ tướng bất khuất, ngàn người khó địch. Ngỡ tưởng đây đã là yếu tố bất di bất dịch đối với bất kỳ tựa game chiến thuật Tam Quốc nào thì mới đây, một game online mới mang tên Bá Vương Tam Quốc đã tiếp tục đem tới cho các fan yêu thích Tam Quốc một sự bất ngờ lớn với hàng trăm võ tướng nổi tiếng từ thời chiến quốc.

Điều đáng nói nhất ở đây chính là hình tượng toàn bộ mãnh tướng xuất hiện trong trò chơi đều sẽ được... con nít hóa. Hay nói theo cách khác, bạn sẽ không thể nào tìm được một "ông già có râu" nào khi chơi tựa game chiến thuật Tam Quốc mới này. Thay vào đó là những nhân vật dung mạo vẽ theo phong cách Chibi cực kỳ ngộ nghĩnh và đáng yêu.

Tuy nhiên, tạo hình các tướng Tam Quốc "trẻ măng" kể trên cũng chỉ đóng một yếu tố nhỏ trong sự thú vị của Bá Vương Tam Quốc. Được biết, lý do chính giúp trò chơi thu hút được hơn 40.000 người tham gia vào ngày đầu ra mắt chính là tính năng "Hợp Kích" đầy tính sáng tạo. Theo đó tính năng đọc đáo này sẽ cho phép mỗi võ tướng trong Bá Vương Tam Quốc được quyền kêu gọi, kết hợp tấn công cùng một võ tướng khác đang ra trận cùng mình. Hai võ tướng khi kết hợp lại cùng nhau lập tức tạo ra một bộ Skill tấn công với mức sát thương rất khủng khiếp, có thể một chiêu dọn sạch toàn bộ binh tướng phe địch đối đầu với mình.

@ID10424@

Để sử dụng được hiệu quả tính năng “Hợp Kích” trong Bá Vương Tam Quốc, mỗi người chơi phải nắm rõ được cơ chế “vuốt chiêu” để giúp cho 2 tướng trong đội hình có thể cùng lúc xuất ra chiêu. Skill “Hợp Kích” này phụ thuộc vào duyên phận giữa các danh tướng, nên tướng nào càng có nhiều duyên phận thì càng có nhiều cơ hội hợp kích xuất chiêu, đồng nghĩa với việc người chơi sẽ dễ tận dụng hơn trong nhiều đội hình khác nhau.

Trước đó, hầu như phần lớn game thủ đều biết đến tính năng duyên phận trong các game thẻ tướng. Tuy nhiên các duyên này chỉ có tác dụng kích hoạt một vài chỉ số ẩn mà không thể hiện hữu trong lúc chiến đấu. Sự ra đời của “Hợp Kích” đã giúp cho tính năng duyên phận được đưa lên tầm cao mới, giúp cho các skill thi triển được phong phú và đẹp mắt hơn, tạo sự chủ động của người chơi hơn.

Ngoài “Hợp Kích” thì Bá Vương Tam Quốc còn rất nhiều hoạt động hấp dẫn hàng ngày, hàng tuần để game thủ trải nghiệm như Bang Chiến, Công Thành Chiến, Vượt Ải Chém Tướng, Leo Tháp, Lãnh Địa Chiến, Quốc Chiến Liên Server… Đây đều là các tính năng quen thuộc được yêu thích trong game thẻ tướng hiện nay.

Trang chủ: https://bavuongtamquoc.vn/landing

Thảo luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/ba-vuong-tam-quoc-842.html

Bá Vương Tam Quốc

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0