Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Lỗi chồng chéo lỗi, Đại Anh Hùng đối mặt khủng hoảng nghiêm trọng

09-08 16:35

Thời gian gần đây Đại Anh Hùng đã bất ngờ vướng phải không ít ingame khiến người chơi vô cùng bức xúc khi rơi vào trạng thái dở khóc, dở cười.

Đại Anh Hùng là tựa game ARPG sở hữu lối hấp dẫn và đầy cuốn hút. Sau một thời gian ngắn ra mắt, tựa game đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình khi thu hút vô số game thủ tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, thời gian gần đây Đại Anh Hùng đã bất ngờ vướng phải không ít lỗi ingame khiến người chơi vô cùng bức xúc khi rơi vào trạng thái dở khóc, dở cười.

Cụ thể, cách đây một tuần nhiều người chơi đã có động thái phản ánh tới BQT tựa game do vướng phải nhiều vấn đề khác nhau từ giật, lag, đứng hình cho đến lỗi kỹ năng, lỗi đứng yên sau bang chiến... Điều này đã nhanh chóng được BQT Đại Anh Hùng ghi nhận và tiến hành khắc phục. Tuy vậy, nhưng sau những lần bảo trì máy chủ các lỗi này vẫn xuất hiện và ngày càng trở lên nghiêm trọng với tần suất gia tăng.

Đỉnh điểm của tình trạng lỗi là sáng hôm nay, sau thông báo đã tiến hành khắc phục lỗi triệt đến từ phía BQT tựa game, rất nhiều game thủ đã lên tiếng phản ánh vì lỗi tiếp tục xuất hiện. Tình trạng càng trở lên nghiêm trọng hơn, khi hầu như tất cả người chơi tham gia Đại Anh Hùng đều không thể gây sát thương lên quái thú. Điều này đã vô tình dẫn đến sự phẫn nộ trong cộng đồng người chơi trải nghiệm Đại Anh Hùng và tiến tới là hàng loạt bài viết có nội dung đòi dừng cuộc chơi được đăng tải lên hội nhóm chính thức của tựa game.

Trước vấn đề nan giải này, BQT Đại Anh Hùng đã nhanh chóng có động thái tích cực, từ việc liên hệ với phía nhà phát triển cho tới tiến hành gửi lời xin lỗi đến toàn bộ người chơi đã được thực hiện một cách chỉn chu, đầy chân thành. Tuy nhiên về phía game thủ, do quá bức xúc vì tình trạng lỗi chồng chéo lỗi nên tính cho tới thời điểm hiện tại, vẫn rất nhiều người chơi tỏ ra bức xúc, thậm chí là sử dụng lời lẽ khó nghe khi giao tiếp với bộ phận CSKH.  

Cần biết, tình trạng lỗi chồng chéo lỗi xảy ra là việc ngoài ý muốn và về phía NPH cũng luôn muốn sản phẩm của họ hoạt động một cách trơn tru, mượt mà. Đồng ý là lỗi xảy ra hoàn toàn do sự chuẩn bị thiếu kỹ lưỡng của BQT tựa game nhưng người chơi cũng nên thông cảm, nếu vẫn muốn trải nghiệm một tựa game chất lượng như Đại Anh Hùng. Hy vọng, vấn đề sẽ sớm được khắc phục và Đại Anh Hùng tiếp tục từng bước trở thành một sản phẩm thành công tại thị trường game Việt.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-anh-hung-738.html

Đại Anh Hùng

0.0
AIVO | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0