BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Timi "đại phẫu" tướng Tanker "gần như không ai chơi", game thủ ngỡ là skin Thần Sứ mới

20-07 16:29

Nhóm tướng Liên Quân Mobile thuộc diện "gần như không ai chơi" chứng kiến một thành viên được làm mới đáng kể.

Tâm lý chung của game thủ Liên Quân Mobile là muốn chơi các tướng gây sát thương. Bởi vậy mà không có gì lạ khi những tướng có ít skin nhất đều thuộc nhóm đỡ đòn, trợ thủ. Ngoài ra, xu hướng phát triển tướng mới đi kèm với những khả năng tạo đột biến cao trong giao tranh càng khiến các tướng đời đầu bị tụt lại. Một số cái tên thuộc diện "gần như không mấy ai chơi" có thể kể ra như: Chauganr, Omega, Wiro Sableng...

Omega là tướng Tanker "gần như không ai chơi" với bộ kỹ năng, ngoại hình không chiếm được cảm tình của game thủ.

Dù sao thì việc Liên Quân Mobile đã sở hữu hơn 100 tướng nên hành trình cân bằng tướng không phải dễ dàng. Nhưng thực trạng tướng thì trở thành "con cưng", tướng thì thành "phế phẩm" là điều mà nhiều người chơi tâm huyết không hề muốn. Timi đã có những động thái cải thiện sức mạnh để rất nhiều tướng đời đầu trở lại mạnh mẽ như Aleister, Điêu Thuyền, Payna hay Alice. Dự kiến ở phiên bản 1.36, Liên Quân Mobile sẽ lại tạo thêm những dấu ấn đáng chú ý trong đó có việc "đại phẫu" một số tướng, đơn cử là Omega.

Game thủ Liên Quân Mobile sẽ ngỡ ngàng khi thấy Avatar, hoạt cảnh, hình nền, tạo hình hay thậm chí là bộ kỹ năng của Omega có sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Tạo hình mới của Omega ở phiên bản 1.36 có thể khiến game thủ lầm tưởng đây là skin Thần Sứ mới, chung "vũ trụ" skin với Tel'Annas Thần Sứ.

Omega "Thần Sứ" cũng sẽ được làm mới hoạt cảnh, Avatar, âm thanh, kỹ năng,...

Bộ kỹ năng sơ bộ của Omega ở Liên Quân Mobile phiên bản 1.36:

Nội tại: Omega mỗi 6 giây sẽ tụ năng vào trường thương khiến đòn đánh thường kế có hiệu ứng đột kích và kích hoạt thánh lôi. Thánh lôi khiến mục tiêu trong phạm vi chịu sát thương tương đương 6 - 9% máu tối đa của bản thân sát thương vật lý và gây 250 sát thương vật lý lên lính (tăng theo cấp tướng) đồng thời khiến trụ bị choáng 2 giây.

Omega tăng tốc chạy và nhận được lá chắn...

Chiêu 1: Omega tăng tốc chạy trong 4.5 giây và nhận được lá chắn bằng 5% máu tối đa của bản thân đồng thời đâm trúng kẻ địch sẽ gây sát thương vật lý và hất tung địch 0.5 giây.

Omega tạo ra 5 khiên năng lượng xoay tròn quanh bản thân...

Chiêu 2: Omega tạo ra 5 khiên năng lượng xoay tròn quanh bản thân và gây sát thương vật lý lên kẻ địch chạm phải. Nếu 3 khiên đều đánh trúng 1 tướng địch thì sẽ khiến địch bị làm chậm. Khiên năng lượng đánh trúng địch sẽ nạp năng lượng cho lá chắn. Nếu 5 khiên năng lượng đều đánh trúng cùng 1 tướng địch, Omega sẽ vung lá chắn và xoay tròn gây sát thương lên kẻ địch xung quanh và khiến chúng bị choáng.

Omega bật lên những lá chắn năng lượng tạo thành kết giới...

Chiêu 3: Omega bật lên những lá chắn năng lượng tạo thành kết giới quanh bản thân trong 2.5 giây. Kẻ địch đụng phải lá chắn sẽ phải chịu sát thương vật lý và bị hất tung trong thoáng chốc đồng thời Omega sẽ chống đỡ tất cả những đòn đánh thường đến từ kẻ địch trong thời gian này.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0