BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Tổng hợp kết quả vòng đối đầu giải đấu V Gaming AOV Championship Series: REVIVAL

18-07 14:49

Giải đấu V Gaming AOV Championship Series - REVIVAL đã bước qua giai đoạn vòng đối đầu và cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu mãn nhãn.

Cộng đồng Liên Quân Mobile đang rất chú ý tới giải đấu cực quy mô được V Gaming phối hợp cùng mạng xã hội Lotus đồng tổ chức. Giải đấu có tên đầy đủ là V Gaming AOV Championship Series - REVIVAL đã kết thúc xong giai đoạn Vòng đối đầu. Được biết, để tới được vòng đấu này thì 32 đội tuyển đã phải cạnh tranh rất gay gắt. Hành trình đi tiếp càng trở nên cam go hơn khi chỉ tìm ra 4 đội đi tới vòng Knock-Out. Dưới đây là những diễn biến chính của vòng đối đầu:

Vòng Đối Đầu - Ngày 1

Trong ngày thi đấu đầu tiên, 61k1 và V Gaming đã cho thấy bản lĩnh thực sự của họ trước các đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Việc tận dụng tốt những vị tướng chủ lực Capheny, Dirak, Eland'orr, Laville đã mang lại hiệu quả cao, góp phần gặt hái những chiến thắng thuyết phục cho họ. ST Team và NoName Esports thì có màn khởi đầu không được tốt và họ cần phải cải thiện hơn trong thời gian tới.

Vòng Đối Đầu - Ngày 2

Ở ngày thi đấu thứ 2 mọi thứ vẫn trong tầm kiểm soát của V Gaming và 61K1, nhưng thật không may cho Thanh Trúc khi họ lại có sự bổ sung nhân sự chưa đạt hiệu quả lắm. Trong khi đó, NoName Esports cho thấy bộ mặt khác của họ khi dần bắt kịp nhịp của giải đấu và chứng minh bản thân là team rất tiềm năng. Sau ngày thi đấu thứ 2, BXH vẫn không có gì thay đổi khi V Gaming và 61K1 vẫn tiếp tục bộ mặt hủy diệt của mình.

Vòng Đối Đầu - Ngày 3

X132 Esports cho thấy 1 mặt khác của họ khi liên tục hủy diệt 2 trận đấu liên tục, khẳng định lại vị trí trên BXH. Trong khi đó Thanh Trúc và Thanh Lương đang phải cạnh tranh suất cuối cùng vào vòng trong. V Gaming thì dường như quá chủ quan khi ở Top 1 BXH, điều đó khiến họ phải chịu thất bại đầu tiên. Thanh Lương đã tận dụng cơ hội để bắt lấy cho mình 1 suất đi tiếp. Sau ngày thi đấu thứ 3, X132 xuất sắc vươn lên vị trí số 2 với 2 chiến thắng liên tục của mình.

Vòng Đối Đầu - Ngày 4

Ở ngày thi đấu thứ 4, ST Team và NoName vẫn cho ta thấy tinh thần thi đấu cực cao khi họ đã có màn khởi đầu cho ngày thi đấu cuối cùng cực kì hấp dẫn. Khó khăn lại càng khó hơn cho Thanh Trúc khi Thanh Lương đã chiến thắng trước 61K1. Cuối cùng thì may mắn vẫn không mỉm cười với Thanh Trúc khi họ phải chia tay giải đấu ở đây. Tổng kết lại, Thanh Trúc đã không quyết định được số phận của họ khi đã để thua trước V Gaming, ở mặt khác do hiệu số đối đầu với 61K1 thua nên Thanh Trúc tạm dừng chân ở đây.

Tổng kết

Danh sách 4 đội xuất sắc vào vòng Knock-out: V Gaming, X132 Esports, Thanh Lương, 61K1

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0