Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Phù Hiệu Chuyển Sinh lại bị cấm sử dụng vì Timi chưa khắc phục được lỗi

04-02 11:11

Hệ thống Phù Hiệu nói chung trong đó có Chuyển Sinh nói riêng thực sự có tầm ảnh hưởng lớn tới lối chơi ở những trận đấu "đỉnh cao" của Liên Quân Mobile.

Phù Hiệu là hệ thống buff vốn được mở khoá toàn bộ cho tài khoản Liên Quân Mobile đạt cấp độ 5 trở lên. Tâm điểm của hệ thống Phù Hiệu chính là món Phù Hiệu cấp 3 có tên là Chuyển Sinh. Đây được coi như món trang bị "chủ động" như Cung Tà Ma hay Lệnh Bài Phong Thần, tách biệt so với hầu hết các Phù Hiệu, trang bị đơn thuần mang tính "bị động" khác. Đơn giản là bởi người dùng sẽ có thêm "nút bấm" đi kèm khi tướng ngã xuống.

Khi nhấn vào, tướng đang trong thời gian đợi hồi sinh sẽ lập tức sống dậy ở Tế đàn. Thời gian hồi của Chuyển Sinh lên tới hàng trăm giây, nhưng nó vẫn tạo đột biến rất cao và được nhiều người ưa chọn.

Phù Hiệu Chuyển Sinh - Endless Cycle là món Phù Hiệu cấp 3 ở nhánh Thành Khởi Nguyên.

Rất nhiều bạn trẻ thích đi Rừng hay đi lane đều hướng tới sử dụng Phì Hiệu Chuyển Sinh bằng mọi giá. Đơn giả là bởi món Phù Hiệu này có thể giúp "cải tử hoàn sinh" 2 lần (trong quá khứ là 3 lần). Người lựa chọn Chuyển Sinh ngay từ sớm có thể thoái mái triển khai các lối chơi ép trụ mới dẫu phải "liều mạng". Khi ấy, một cú Chuyển Sinh sẽ là đủ để họ ăn nốt các mục tiêu lớn và tổng tiến công ở đường giữa.

Garena Thái Lan nhất quyết không cho game thủ sử dụng Chuyển Sinh.

Về mặt lý thuyết là vậy, nhưng thức tế thì Chuyển Sinh vẫn đang nặp lỗi nặng nề. Lỗi nặng tới mức mà Garena Thái Lan tiếp tục cấm Chuyển Sinh ở các trận đấu thuộc RPL mùa hè 2020. Trong quá khứ, chính Garena Thái Lan đã từng bị chỉ trích nặng nề vì lỗi tương tự. Ở thời điểm ấy, NPH RoV đã phải "dàn xếp" với quản lý của các bên liên quan để RPL được tiếp diễn. Lúc này đây, cũng có không ít game thủ VN chia sẻ khoảng khắc mà họ không thể sử dụng dành cho cả cộng đồng.

Quyết định cấm Phù Hiệu Chuyển Sinh của Garena Thái Lan chỉ cho thấy đây là động thái "chữa cháy" chứ không giải quyết được tận gốc vấn đề. Có lẽ cộng đồng AoV chỉ còn biết đợi sang phiên bản 1.33 để các trận đấu "công bằng' hơn trước.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0