BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Item "bảo hộ rớt hạng" xuất hiện, kỷ nguyên "Pay to win" đã đến?

26-07 09:22

Game thủ Liên Quân Mobile luôn có suy nghĩ trò chơi này là "Free to win" nhưng trong tương lai gần, điều đó sẽ được thay bằng "Pay to win".

Trong Liên Quân Mobile, việc thắng hay bại trong bất cứ mode thi đấu nào đều phụ thuộc chủ yếu vào kỹ năng. Kỹ năng ở đây bao gồm kỹ năng đọc tình huống, kỹ năng xử lý combo chiêu thức chuẩn xác trong tấn công và phòng thủ, kỹ năng call team từ "chat lẹ", chiến thuật ban/pick... Tất nhiên, ngoài những kỹ năng được liệt kê bên trên, thì chất lượng đường truyền và cấu hình smartphone cũng ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả thi đấu.

Liên Quân Mobile: Item bảo hộ rớt hạng xuất hiện, kỷ nguyên Pay to win đã đến? - Ảnh 1.

Những thời khắc thăng hạng là lúc mà game thủ Liên Quân Mobile phải "căng não" nhất.

Game thủ thắng sẽ có thêm sao, thua thì mất sao. Đó là điều mà ai leo rank Liên Quân Mobile cũng đều hiểu. Nhưng chuyện gì sẽ xảy ra nếu game tung ra một vật phẩm có chức năng bảo hộ rớt hạng? Hay nói một cách khác là giữ lại sao cho người chơi? Dĩ nhiên, game thủ sở hữu item này sẽ leo rank nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nhất là những ai thường xuyên phải đi rank đơn để rồi phải gặp tình cảnh đồng đội hành xử "trẻ trâu", AFK, cố tình feed, thi đấu quăng game,... sẽ khao khát sở hữu vật phẩm này tới mức nào. Ngày 29/7 tới đây, Liên Quân Mobile Việt Nam sẽ ra mắt vật phẩm này dưới tên gọi: Sao Hộ Mệnh.

Liên Quân Mobile: Item bảo hộ rớt hạng xuất hiện, kỷ nguyên Pay to win đã đến? - Ảnh 2.

Chơi thua không mất sao là sự thật nếu bạn có Sao Hộ Mệnh.

Cụ thể thì ngay trong ngày 29/7 tới, toàn server sẽ nhận được 1 Sao Hộ Mệnh ngay khi đăng nhập vào game. Đây là một vật phẩm có tác dụng một lần duy nhất chỉ trong ngày 29/07, kể từ 0h00 ngày 30/07 sao hộ mệnh sẽ hết hiệu lực không thể sử dụng. Tác dụng của Sao hộ mệnh khi dùng trước một trận xếp hạng là nếu trận đấu đó thua, Sao Hộ Mệnh biến mất, người chơi không bị tụt sao hay rớt hạng. Còn nếu trận đấu đó thắng, Sao Hộ Mệnh biến mất, họ vẫn nhận sao như bình thường.

Liên Quân Mobile: Item bảo hộ rớt hạng xuất hiện, kỷ nguyên Pay to win đã đến? - Ảnh 3.

Nạp nhiều tiền, game thủ Liên Quân Mobile sẽ thấy được sự khác biệt với người chơi free.

Theo như một số thông tin ở bản thử nghiệm, những account có đặc quyền VIP trong tương lai hiển nhiên sẽ có sự bảo trợ của vật phẩm này. Tùy vào mức độ VIP càng cao, thì số lượt bảo hộ rớt hạng sẽ càng nhiều. Điều này cũng đồng nghĩa với việc một kỷ nguyên mà "Pay to win" chắc chắn sẽ tới với Liên Quân Mobile. Những game thủ có điều kiện nạp thẻ và nạp nhiều sẽ có lợi thế hơn rất nhiều với dân chơi "chùa". Đặc biệt là những ai có thói quen cày chuỗi thắng trong đấu rank thì Sao Hộ Mệnh sẽ là vật phẩm không thể thiếu.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0