BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Hoàng Yến Chibi chơi gần 2000 trận chỉ một tướng với tỉ lệ thắng khó tin

29-08 17:40

Sau pha kỷ niệm bốn năm chơi game không thành công, game thủ vừa phát hiện ra Hoàng Yến Chibi là một “Girl 1 Champ” chính hiệu.

Hoàng Yến Chibi hẳn là một cái tên không mấy xa lạ đối với khán giả Việt Nam. Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến (sinh ngày 8 tháng 12 năm 1995 tại Hà Nội) là một nữ ca sĩ, diễn viên, diễn viên lồng tiếng, người mẫu ảnh, người dẫn chương trình người Việt Nam. Hiện nay cô sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nàng là gương mặt thân quen đối với khán giả tại Việt Nam khi thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình.

Không chỉ nổi tiếng với tài ca hát, khả năng diễn xuất của Hoàng Yến Chibi cũng chinh phục được nhiều khán giả. Đặc biệt mới đây, nhiều người mới ngỡ ngàng khi biết rằng, Hoàng Yến Chibi còn là một nữ game thủ xuất sắc của tựa game Liên Quân Mobile.

Bản thân cô nàng đã từng nói có gần bốn năm kinh nghiệm chinh chiến trong tựa game này. Nhưng điều thú vị hơn cả là trong quãng thời gian trải nghiệm Liên Quân Mobile thì Hoàng Yến Chibi đa phần chỉ sử dụng đúng một vị tướng. Fan của cô nàng hẳn không còn xa lạ gì với phong cách và vị tướng mà Hoàng Yến Chibi yêu thích, song với các game thủ Liên Quân khác thì chắc sẽ tương đối bất ngờ.

Chẳng là Hoàng Yến Chibi là một "fan cứng" của Điêu Thuyền, vừa qua, lịch sử thi đấu của cô nàng cho thấy số trận mà Hoàng Yến Chibi chơi Điêu Thuyền lên tới gần 2000 trận với tỉ lệ thắng là 51.7%. Điều này cho thấy kinh nghiệm chơi Điêu Thuyền của cô nàng cũng thuộc "không phải dạng vừa đâu".

Cách đây không lâu, Hoàng Yến Chibi và MisThy cũng có một trận đấu giao lưu với nhau để thử thách tài năng của nữ ca sĩ này cùng khả năng "best Điêu Thuyền" của cô nàng. Trận đấu đó, Hoàng Yến Chibi kết thúc game đấu với KDA 2/9/14. Gần đây, trong một lần Hoàng Yến Chibi rủ fan chơi cùng thì cái kết cũng không mấy vui vẻ, bốn ván đầu tiên lập party cùng fan thì Hoàng Yến Chibi và đồng đội của mình thua "chỉ có" ba trận.

Cô nàng chỉ biết "cạn lời" khi cho rằng, "Ván thứ 2 toàn tinh anh và cao thủ. Mong mấy bạn cứu lấy đời mình ...", điều này chứng tỏ rằng những trận đấu mà Hoàng Yến Chibi được ghép trong Liên Quân Mobile cũng tương đối vất vả.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0