BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Garena tặng FREE thứ mà nhiều game thủ vẫn không biết... nó có vai trò gì

04-07 13:36

NPH Liên Quân Mobile đã thiết lập tỷ lệ rớt khá cao nên hầu như người chơi nào cũng nhận FREE món quá này dễ dàng.

Kirito và Asuna là 2 skin siêu phẩm bậc SS mới đổ bộ vào Liên Quân Mobile. Đó chính là thành quả của dự án hợp tác giữa Arena of Valor (AoV) với thương hiệu anime đình đám Sword Art Online (SAO). Sự hiện diện của Kirito và Asuna trong Liên Quân Mobile sẽ dưới tư cách là skin của tướng Allain (tướng 100, mới nhất) và Butterfly. Khỏi nói thì các fan cuồng Anime của Liên Quân Mobile sẽ chẳng thể nào bỏ lỡ những món hàng cao cấp này nếu như khả năng tài chính của bản thân cho phép.

Kirito và Asuna là 2 skin siêu phẩm bậc SS mới nhất.

Không ngoài dự đoán, Garena không áp dụng bất cứ hình thức bán skin bản quyền SAO nào cả. Thay vào đó, game thủ Liên Quân Mobile ở 4 máy chủ trọng điểm sẽ phải nạp rất nhiều Quân Huy và tùy vào độ may mắn thì họ sẽ nhận skin SAO với chi phí khác nhau. Theo như khảo sát của rất đông người chơi thử sức với sự kiện Chinh phục Aincard, họ đã phải chi số tiền từ 600 tới gần triệu đồng cho cặp đôi SAO. Game thủ nói chung cũng chấp nhận với mức giá này vì dù sao thì chất lượng của skin SAO cũng là quá tương xứng.

Đao Kiếm Thần Vực rớt ra từ Vẽ bùa.

Thế nhưng, tâm lý bức xúc của nhiều người lại hướng về tính năng có chủ đề ăn theo sự kiện ra mắt cặp đôi skin SAO. Cụ thể thi vấn đề nằm ở tính năng Vẽ bùa với chi phí tham gia là "Vé quay đặc biệt". Trước đó, khá nhiều người đã dự đoán skin SAO dành cho tướng mới Allain sẽ gia nhập tính năng vẽ bùa bậc S. Tuy nhiên, cộng đồng đã phải thất vọng khi thấy danh mục phần thưởng của tính năng "Vẽ bùa đặc biệt". Game thủ chỉ có thể nhận về các loại Hiệu ứng, thẻ thử tướng và skin Allain, Mảnh ngọc các loại và giá trị nhất cũng chỉ là Đao Kiếm Thần Vực.

Thế nhưng vấn đề ở đây là nhiều người chơi còn không hiểu... Đao Kiếm Thần Vực có vai trò gì?

Đao Kiếm Thần Vực được nhiều người lầm tưởng là thứ gì có giá trị cao lắm.

Đối với những người có kinh nghiệm thì họ nhận ra đây chỉ là Khung Avatar từ sớm, nhưng với nhiều người khác thì họ lại suy nghĩ khác. Có người nhận định đây là Huy hiệu để... đổi skin, tướng vĩnh viễn nhưng sau đó khi biết sự thật thì họ thất vọng ghê gớm. Nhiều suy diễn được cộng đồng đưa ra ngay, phải chăng vì biết Đao Kiếm Thần Vực là item không quá hấp dẫn nên Garena... chậm giải thích chi tiết?

Đao Kiếm Thần Vực là item vẫn có khá... bí ẩn với nhiều người.

Quả thật, nếu cộng đồng biết tính năng Vẽ bùa chỉ mang lại cái Khung Avatar thì chắc chắn nhiều người sẽ chẳng mấy hứng thú hoàn thành các điều kiện của Event.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0