Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Garena "nhá hàng" phần thưởng trọng tâm Sổ Sứ Mệnh 18, gamer đi rừng lại "sướng"

18-05 10:13

Vậy là mùa Sổ Sứ Mệnh kế tiếp của Liên Quân Mobile lại đánh thẳng vào tâm lý thích chơi các tướng sát thương của số đông game thủ.

Sổ Sứ Mệnh (SSM) là tính năng quốc dân của Liên Quân Mobile và nó cũng góp phần mang lại nguồn thu chính cho trò chơi này. Với phần thưởng quá "khủng" mà giá thành lại hợp lý nên gần như đa số những game thủ Liên Quân Mobile có nạp tiền thì đều sẽ tham gia SSM. Trong suốt nhiều mùa SSM gần đây, cộng đồng đều có cảm nhận khá rõ ràng đó là Garena và Timi đã biết lắng nghe ý kiến của họ nhiều hơn. Trong đó, việc NPH cải tiến phần thưởng Rương tướng và Rương skin tự chọn có thêm "phương án" là giấy Vẽ bùa bậc S là điều đáng ghi nhận.

Timi đã triển khai các dự án làm skin SSM với đối tượng là những tướng cực phổ biến.

Không những vậy, các "đối tượng" sở hữu skin trọng tâm của SSM cũng được Timi lựa chọn rất khéo. Cần nói thêm, đại đa số game thủ Liên Quân Mobile vẫn ưa chuộng các tướng sát thương (xạ thủ, pháp sư, sát thủ và một vài đấu sĩ). Điều này được phản ánh rất rõ ràng trong Rank đơn khi mà những đội hình thừa sát thương thiếu chống chịu là quá phổ biến. Đánh đúng tâm lý này của số đông người chơi, Timi đã triển khai các dự án làm skin SSM với đối tượng là những tướng "quốc dân" như Yorn, Tel'Annas, Butterfly,... và sắp tới đây là Yena và Quillen.

Khung Avatar ỏ bản thử nghiệm đã hé lộ SSM 18 sẽ sở hữu skin Nguyệt Tộc.

Chúng đều là những tướng hot pick với cơ chế lý tưởng để kết liễu mục tiêu cũng như tháo chạy khỏi nguy hiểm. Do đó, lượng fan của Yena hay Quillen cũng là không hề nhỏ. Những skin SSM dành cho chúng dĩ nhiên sẽ giúp các NPH có thêm một mùa bội thu nữa. SSM mùa 17 đang bước vào những tuần cuối và cộng đồng lúc này đang hướng tới phần thưởng mùa 18. Những manh mối đầu tiên về phần thưởng trọng tâm SSM mùa 18 đã được tìm ra khi game thủ soi Khung Avatar ỏ bản thử nghiệm.

Garena lại vừa "nhá hàng" 2 phần thưởng trọng tâm Sổ Sứ Mệnh 18.

Theo đó, Khung SSM 18 chắc chắn sẽ mang chủ đề Nguyệt Tộc - vũ trụ skin đã gồm quá nhiều những cái tên đình đám như Airi, Ryoma, Yorn, Aleister hay Omen. Giờ đây, những thành viên tiếp theo của Nguyệt Tộc đã dần được công bố và đó lần lượt là Quillen và Yena. Cả 2 skin Nguyệt Tộc này đã được Garena nhá hàng ở đoạn cuối video giới thiệu tướng thứ 100 - Dạ Vũ Vương Zata. Do đó, cộng đồng có thể xác định trước tâm lý để chuẩn bị "xuống tiền" cho SSM 18 dự kiến khởi tranh trong tháng 6 tới.

Mặt trước và sau của Quillen Nguyệt Tộc.

Hiệu ứng kỹ năng của Quillen Nguyệt Tộc.

Thêm một dữ kiện về SSM 18 có liên quan tới vũ trụ Nguyệt Tộc nữa đó là Quillen Nguyệt Tộc đã nằm trong danh sách tải dữ liệu. Game thủ nào tải lại Liên Quân Mobile sẽ thấy thông tin về Quillen Nguyệt Tộc khi tải dữ liệu hoàn chỉnh. Hiện tại, tất cả các bản AoV dành cho những server lớn đều đã hoàn thành bổ sung dữ liệu về skin Nguyệt Tộc vốn là phần thưởng dự trù cho mùa SSM tới.

Dữ liệu tải thêm đã bổ sung thêm Quillen Nguyệt Tộc.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0