Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile trình làng tướng thứ 102 với năng lực "hòa quyện" của Wiro, Batman, Lindis

14-05 19:37

Chỉ riêng việc thuộc hết các lợi ích mà bộ kỹ năng của tướng thứ 102 thôi đã là khá vất vả với một tín đồ Liên Quân Mobile.

Liên Quân Mobile tiếp tục trình làng vị tướng mới ở máy chủ thử nghiệm và đây sẽ là tướng thứ 102 của game. Như vậy là chỉ sau ít ngày chứng kiến sự hiện diện của Dragonfly thì Liên Quân Mobile tiếp tục gây chú ý với một sản phẩm được đánh giá là "hàng độc quyền". Sở dĩ phải nói vậy vì Timi đã không tiến hành "bê" một bộ kỹ năng hoàn chỉnh của tướng bên King of Glory (Vương Giả Vinh Diệu - VGVD) sang Liên Quân Mobile. Điều này càng cho thấy nỗ lực của Timi trong việc định hình bản sắc của AoV ở các thị trường ngoài Trung Quốc đại lục so với "người anh em" của nó. 

Vị tướng thứ 102 của Liên Quân Mobile có tên Sinestrea với biệt danh là Huyết Thủy Kiếm. Đúng như biệt danh, cô nàng sở hữu vũ khí là cây kiếm "đỏ tuyền" siêu chất. Người chơi có cảm giác thứ vũ khí này có thể liên tục biến đổi sang các trạng thái khác mỗi khi Sinestrea tung chiêu trúng mục tiêu. Đồng thời, yếu tố "máu" cũng được Timi lồng ghép rất cụ thể ở phần diễn giải kỹ năng. Dù phần thông tin kỹ năng khá dài, trở thành thách thức với những người có đầu óc đơn giản nhưng với khả năng Sinestrea lại là một tướng "auto cấm" thì game thủ buộc phải học ngay lúc này. 

Nội tại: Ô kỹ năng chủ động của trang bị sẽ luôn được thay bằng Huyết tế. (Huyết tế: 3 giây sau khi tử vong, Sinestrea gây sát thương vật lý và làm choáng 1 giây tất cả địch trong phạm vi. Quá trình này không thể bị ngăn cản.)Mỗi khi bản thân hạ hoặc phụ hạ tướng địch, Sinestrea sẽ nhận được một đóa Hoa máu. Mỗi đóa sau khi bùng nổ Huyết tế sẽ giúp Sinestrea giảm 7% thời gian hồi sinh. Nếu Sinestrea có đủ 7 đóa hoa, sau khi bùng nổ Huyết tế, nàng sẽ được hồi sinh ngay tại chỗ và lập tức hoàn tất hồi tất cả các chiêu của bản thân.

Đánh giá: Sinestrea là tướng tiếp theo sau Wiro, TeeMee có cơ chế "hồi sinh tại chỗ".

Chiêu 1: Sinestrea lướt đến vị trí chỉ định. Sau khi hạ xuống, nàng lập tức tiến vào trạng thái ngủ đông.

Nội tại: Sinesrea chỉ cần duy trì 2.5 giây ngủ đông không di chuyển thì bản thân nàng sẽ được tàng hình và nhìn thấy mọi thứ trong phạm vi 7m xung quanh (kể cả địch đang tàng hình).

Dưới trạng thái cận chiến: Sinestrea mỗi giây sẽ được hồi % máu đã mất đồng thời đòn đánh thường kế sẽ chuyển thành đột kích.

Dưới trạng thái đánh xa: Sinestrea mỗi giây được hồi % máu hiện tại đồng thời đánh dấu Huyết ấn đối với kẻ địch ngẫu nhiên trong phạm vi.

Chiêu 2: Đổi trạng thái cận chiến & đánh xa.

Đánh thường cận chiến: Gây thêm 6% máu đã mất của mục tiêu thành sát thương vật lý và hút máu (giảm nửa hiệu lực với mục tiêu không phải tướng).

Đánh thường xa: Mỗi đòn đánh thường sẽ tiêu hao 4% máu hiện tại của bản thân và gây sát thương vật lý đồng thời khiến mục tiêu bị dính Huyết ấn trong 10 giây.

Chiêu 3 

Sinestrea dùng máu của bản thân làm Nghi thức cầu nối khống chế cắm vào kẻ địch (có thể dùng kể cả khi bị khống chế). Quá trình này sẽ mất 0.5 giây (khi tung chiêu sẽ được bất tử, miễn khống) để hoàn thành. Sau khi nghi thức kết thúc, song phương sẽ đổi trạng thái lượng máu cho nhau. Tuy nhiên sau khi trao đổi lượng máu sẽ không thấp hơn giá trị nhất định.

(Nguồn chia sẻ thông tin kỹ năng: fb Quang Huy)

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0