BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Điểm mặt 3 vị tướng sở hữu skin mang phong cách “Cao Bồi Viễn Tây”

08-01 17:11

Mỗi vị tướng trong Liên Quân Mobile đều được thiết kế thêm ít nhất một trang phục, không tính bộ mặc định.

Nguồn cảm hứng để studio phát triển Liên Quân Mobile thiết kế ra hàng chục loại trang phục bắt mắt cho các vị tướng đôi khi đến từ thế giới điện ảnh.

Cứ nhìn skin mặc định của những hero như Aleister, Valhein, Butterfly,… cho tới đám tướng bản quyền DC ra mắt sau này là đủ hiểu. Bài viết lần này sẽ thử liệt kê ra những vị tướng có trang phục mang phong cách “Cao Bồi Viễn Tây” cực ngầu mà tính đến thời điểm hiện tại, chỉ có vài vị tướng là sở hữu. Các skin này đôi khi rất quen thuộc đến độ người chơi free cũng có, nhưng có skin thì lại chỉ dành cho game thủ chấp nhận nạp thẻ.

1. Ryoma Thợ Săn Tiền Thưởng

Ryoma là đấu sĩ hot pick ở nhiều giải đấu lớn. Nhưng trong môi trường đấu hạng, game thủ lại ít khi được chứng kiến tài năng của hero này. Đơn giản là bởi Ryoma được đưa vào Shop Đá Quý, mà muốn có đá quý để “rước” samurai này về thì người chơi sẽ phải nạp số tiền có khi lên tới cả triệu đồng và quay Kho Báu.

Ngoài trang phục mặc định là một võ tướng, tay trái cầm thanh kiếm lớn thì khi Ryoma còn có riêng một skin khác có tên Thợ Săn Tiền Thưởng. Với trang phục này thì chàng samurai sẽ trở thành một chàng cao bồi viễn tây đúng nghĩa nhờ đội chiếc mũ vành, đi boot cao gót, mặc quần jeans và áo sơ mi trắng,… Ngoài ra, thanh đao còn được tạo hình lại ở chuôi kiếm để có nét giống súng trường nhưng vẫn không làm thay đổi bản chất của nó. Skin này hiện được bán với giá 219 quân huy.

2. Murad Thợ Săn Tiền Thưởng

Cũng là một hot pick nữa sở hữu trang phục mang phong cách cao bồi viễn tây đó là Murad. Từ một hoàng tử sa mạc đang trên hành trình phục quốc, Murad sẽ biến thành một người thực thi công lý ở vùng viễn tây cằn cỗi với skin Thợ Săn Tiền Thưởng. Huy hiệu ngôi sao gắn trên ngực áo của bộ trang phục mới như là sự vinh danh cho bao chiến công mà Murad giành được. Hiện skin này cũng có giá bán là 219 quân huy.

3. Violet Tay Súng Quả Cảm

Khác với 2 bộ trang phục phải mua bằng quân huy ở trên, thì skin Tay Súng Quả Cảm lại là trang phục mặc định của Violet. Đây cũng là hero thuộc diện hot pick và được ưu ái… cấm ở rất nhiều giải đấu. Trong bộ mặc định, vị tướng có giá bán bằng 18888 vàng trông cũng rất cao bồi với phong cách chiến đấu 2 tay 2 súng, quần jeans, khăn quàng cổ,… giống như bao tay súng nữ trong các tác điểm điện ảnh bối cảnh miền tây nước Mỹ.

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0