BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Liên Quân Mobile: Đây là 4 vị tướng phòng thủ sau trụ cực tốt hiện nay

30-08 19:22

Những tình huống cả đội thi đấu không tốt để rồi bị đối phương vây ép nghẹt thở là điều thường thấy trong Liên Quân Mobile.

“Biết người biết ta, trăm trận trăm thắng !”, là câu thành ngữ mà bất cứ những ai muốn leo rank thành công trong Liên Quân Mobile phải khắc cốt ghi tâm. Bởi ngoại trừ những trận đấu mà team nhà đang “xanh” toàn diện, thì trong trường hợp ngược lại là bị vây ép ở cả ba đường sẽ là lúc mà mỗi thành viên trong đội “đỏ” cần có những tính toán chiến thuật hợp lý.

Đơn cử như khi đối phương với quân số áp đảo đang lăm le lao thẳng vào “khô máu” phát cuối, trong khi các đồng đội vẫn đang đợi hồi sinh, một hành động lao vào đội hình địch là không khôn ngoan chút nào. Với các vị tướng sau đây, người dùng có thể khiến đối thủ dè chừng, không dám mạnh động, đồng thời tranh thủ thời gian để đồng đội tập trung đủ rồi phản công thần tốc lại.

1. Grakk

Kẻ Phàm Ăn có thể đứng dưới chân trụ nhà, kéo và hút đối phương về phía mình với hai kỹ năng lần lượt là Xích Ma Quái và Nuốt Chửng. Trong tình huống phòng thủ bảo vệ trụ chính, Grakk cần nấp khéo sau trụ để không hứng sát thương, đồng thời định hướng quăng xích về hướng thường là đường giữa. Đó là nơi tướng địch luôn lăm le chuẩn bị dứt điểm trận đấu.

Nếu kết hợp lần lượt cả 2 kỹ năng này thì với ngần ấy sát thương phép từ bản thân Kẻ Phàm Ăn, cũng như 2 pha bắn từ trụ nhà thì tướng địch khó toàn mạng. Việc loại từng tướng địch một vừa giúp nguy cơ bị “úp sọt” giảm mà còn khiến những đối thủ còn lại hoang mang, không dám liều lĩnh.

2. Natalya

Nhắc tới vị nữ tướng này là người ta nghĩ ngay tới chiêu thức Tia Sáng Tử Vong khi cô nàng phóng ra một luồng năng lượng lớn khủng khiếp, đủ để hủy diệt những nạn nhân bị tia năng lượng chiếu vào càng lâu. Trong một pha tử thủ, nấp sau trụ chính thì Natalya sẽ khiến các tướng địch phải “rẽ sóng” ngay tức khắc thay vì chụm lại vào một hướng để dồn damage.

3. Yorn

Đây là vị tướng có tầm đánh số 1 Liên Quân Mobile thời điểm hiện tại. Với chiêu cuối Tên Thần thì Yorn có thể kết liễu mục tiêu trên toàn bản đồ, mũi tên mà chàng bắn ra theo hướng cụ thể vẫn được hiển thị rõ nét trên bản đồ nhỏ của giao diện chơi. Không cần phải đường hoàng lao lên nhìn mục tiêu, cứ nấp khéo sau trụ và xả combo theo hướng mà địch đang tụ tập thì khả năng ăn điểm hạ gục… bừa là chuyện bình thường với những ai cầm Yorn.

4. Murad

Đây là vị tướng có đặc điểm bá đạo trong khoản phòng thủ và đánh chớp nhoáng liên tiếp kẻ địch. Nếu tận dụng khéo và đúng cách combo gồm 3 kỹ năng thì Murad vừa có thể càn quét team địch, vừa rút tới vị trí an toàn mà đối phương chỉ còn biết đứng nhìn. Sau khi thấy địch đang tập trung phía trước trụ chính đợi lính để ào lên dứt điểm trận đấu, game thủ sử dụng Murad cần bật Tàn Ảnh Đao để áp sát tới ngay đối phương.

Kế đến tung liền 2 chiêu còn lại là Vô Ảnh Vực và Ảo Ảnh Trảm (nếu đã phá được phong ấn), bật 2 chiêu này xong cũng là lúc tri triển tiếp Tàn Ảnh Đao lần 3 sẽ đưa bạn về vị trí ban đầu là phía sau trụ nhà. Quả là mẹo đánh “công thủ toàn diện” rất lợi hại.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0