BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Thống kê trang phục của 47 vị tướng Liên Quân Mobile tính tới thời điểm hiện tại, Butterfly được ưu ái nhất

29-08 15:20

Butterfly là vị tướng giúp game thủ “ăn” pentakill thường xuyên nhất nhì Liên Quân Mobile.

Có lẽ chính bởi khả năng nội tại có thể làm mới toàn bộ thời gian hồi chiêu mỗi khi tiêu diệt hoặc tham gia hạ gục, mà Butterfly là vị tướng được nhiều game thủ Liên Quân Mobile quan tâm sử dụng nhất mỗi khi muốn “giết chóc”.

Ngoài danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất hồi chiêu” được chúng tôi bầu chọn cách đây không lâu, thì Butterfly còn nắm luôn ngôi vị “Thiên hạ đệ nhất… trang phục”.

Bởi số skin lên tới 4 (không tính bộ mặc định) là nhiều nhất trong số 47 vị tướng tính tới thời điểm tháng 8/2017. Xếp sau Butterfly là những ai thì bài viết này sẽ giải đáp cho câu hỏi đó.

Đứng hạng 2 trong danh sách các tướng có nhiều trang phục nhất phải kẻ đến Veera vói 3 món (không tính bộ mặc định). Không biết có phải nhà phát hành để dành skin cho các tướng “hot” hay không nhưng thực sự Veera là một trong các tướng Pháp Sư bị hắt hủi nhiều nhất lúc này. Hầu như đa số game thủ Liên Quân Mobile chú ý tới Ignis, Natalya, Aleister, Lauriel, … và cả chuyên gia cấu rỉa Krixi cho vị trí đi đường giữa chứ hiếm ai quan tâm tới Nữ Hoàng Bóng Đêm.

Ở vị trí hạng 3 trong top tướng có nhiều skin thì có tới 10 cái tên cùng đứng chung, trong đó có thể kể đến như Mina, Krixi, Natalya, Ilumia,…

Những tướng còn lại chỉ có duy nhất một trang phục nên có lẽ không cần liệt kê thêm. Cách đây vài hôm thì Ngộ Không cũng đã là tướng có một trang phục chưa kể bộ mặc định, nhưng nhà phát hành bỗng “thu hồi” lại skin Đạo Tặc của khá đông game thủ đã bỏ 279 quân huy ra mua. Vì thế Tề Thiên Đại Thánh là tướng vẫn đứng bét trong danh sách này, trở thành tướng duy nhất không có… trang phục.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0