Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile 3.0 dẹp mua/bán ngọc, chuyển sang cơ chế nâng cấp và phân rã

08-06 08:06

Một kỷ nguyên mới của Liên Quân Mobile mang lại nhiều thay đổi táo bạo.

Bất cứ tựa game nào muốn tồn tại lâu dài và phát triển thì đều phải thích nghi với những biến động, Liên Quân Mobile là một ví dụ. Liệu có mấy ai mường tượng được việc Liên Quân Mobile sẽ để game thủ Vẽ Bùa như các game Âm Dương Sư, hay tính năng Sổ Sứ Mệnh tương tự như Royale Pass, Battle Pass ở nhiều game FPS sinh tồn, rồi thì cả việc bán Đặc quyền VIP, mua vật phẩm theo kiểu Đấu giá ngược,... Thế nhưng chúng đều đã từ từ xuất hiện trong Liên Quân Mobile bắt đầu từ "kỷ nguyên 2.0" và hầu hết game thủ đều đánh giá cao những tính năng mới này vì lợi ích mà chúng đem lại.

Trong khi đó, những nội dung cũ với cơ chế cũ đều sẽ được thay đổi, bổ sung để phù hợp với thực tế. Vấn đề chỉ là khi nào chúng được "cách mạng" và ở quy mô nào. Hệ thống bảng ngọc là một ví dụ điển hình, thứ đang khiến cộng đồng Liên Quân Mobile lâm vào những tranh cãi nảy lửa giữa một bên là người chơi nick mới với một bên là "cựu binh". Nhưng đó mới là một phần bất đồng liên quan tới bảng ngọc hiện tại, phần đáng nói nữa phải kể tới cơ chế sở hữu ngọc cấp 3 khi phụ thuộc quá nhiều vào vàng. Game thủ nếu dùng vàng mua tướng thì không còn tiền để mua ngọc và ngược lại.

Để khắc phục hạn chế này, Liên Quân Mobile 3.0 dẹp cơ chế mua/bán ngọc mà thay bằng... nâng cấp đi kèm tính năng phân rã. Theo đó, game thủ cần mảnh ngọc hoặc... vàng để nâng cấp ngọc. Mức ngọc cấp 1 mới được nâng cấp, nâng tối đa lên ngọc cấp 3.

Cơ chế nâng cấp ngọc: Ngọc cấp 1 + mảnh ngọc/vàng = Ngọc cấp 3.

Game thủ sử dụng mảnh ngọc hoặc vàng hoặc cả 2 thứ này để nâng cấp ngọc cấp 1 lên cấp ngọc cao hơn.

Chi phí mảnh ngọc và vàng biến động tùy vào số lượng cụ thể của từng loại, trong hình là nâng cấp ngọc bằng cả 2 loại "tiền" kể trên.

Hoặc sử dụng mỗi "vàng" để nâng cấp ngọc.

Ngọc cấp 3 sau khi được nâng cấp thành công từ đống nguyên liệu.

Cơ chế phân rã ngọc: Ngọc cấp 3 = Ngọc cấp 1 + mảnh ngọc.

Cơ chế phân ra ngọc chỉ dành cho ngọc cấp 3.

Game thủ click vào ngọc cấp 3 mà mình muốn phân rã và nhấn "làm mới".

Giao diện mới hiện ra và game thủ nhấn vào nút Phân rã để thực hiện việc giảm cấp ngọc.

Thành quả của việc phân ra ngọc là mảnh ngọc.

Game thủ click vào ngọc cấp 3 mà mình muốn phân ra và nhấn "làm mới".

Trang chủ: http://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0