Cucku

Following: 0Follower: 3

Liên Quân Mobile: Biết các "cháu" nghỉ hè, Garena tặng "Bút chì" và "Tẩy" để đổi vé quay

04-06 10:05

Vé quay Kho Báu là vật phẩm rất hữu ích với game thủ Liên Quân Mobile.

Mỗi dịp nghỉ lễ, ban điều hành Liên Quân Mobile lại tổ chức các sự kiện nhằm tặng miễn phí tướng cho game thủ. Nếu như họ đáp ứng các yêu cầu của sự kiện trong khoảng thời gian nhất định. Đối với những người chơi không có thói quen nạp thẻ thì đây là thời điểm họ cùng bạn bè tận hưởng sự "hào phóng" của NPH. Nhưng dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 vừa qua thì Garena lại không làm như thế. Bù lại, họ tạo điều kiện để game thủ tham gia các event ingame, tích lũy huy hiệu rồi đổi thưởng là Vé quay Kho Báu, Giấy vẽ Bùa bậc A, Vé giảm giá trang phục, Ruby,...

Sự kiện tích lũy Huy hiệu Nhi đồng diễn ra từ 27/5 tới 2/6 giúp game thủ đổi được Vé giảm giá, Vé quay Kho báu, Giấy vẽ bùa. Nhiệm vụ rất đơn giản: game thủ chỉ cần đăng nhập rồi thi đấu bình thường là có được Huy hiệu. Kể từ ngày 3/6, Garena lại tổ chức sự kiện có nội dung tương tự. Nhưng lần này không phải thu thập Huy hiệu Nhi đồng mà là "Tẩy" và "Bút chì". Khi tích lũy đủ số lượng thì game thủ sẽ quy đổi được vé quay Kho Báu, vé giảm giá trang phục, giấy Vẽ Bùa,... Nội dung sự kiện vẫn chỉ là đăng nhập, thi đấu 5v5 bình thường là game thủ tích lũy được "Tẩy" và "Bút chì". Tổng hợp từ 2 sự kiện, người chơi sẽ tăng được thêm 6 điểm Vận May từ vòng quay Kho báu.

Việc Garena VN tổ chức sự kiện tặng vé quay Kho Báu và Giấy vẽ Bùa mang lại lợi ích nhỏ cho game thủ chơi FREE, nhưng những người nạp thẻ chơi Sổ Sứ Mệnh hoặc mua combo tướng kèm skin đều đặn lại cảm thấy khá nhàm chán. Thứ nhất là bởi vé quay Kho Báu là item không còn quá giá trị, khi mà nó được tặng ở nhiều sự kiện và dưới nhiều hình thức khác nhau. Lợi ích từ việc quay Kho Báu cũng không quá thú vị khi mà tướng và skin đều rất cũ, Đá Quý dẫu có may mắn quay trúng cũng không có ý nghĩa nhiều vì phần lớn item trong Shop Đá Quý đều đã từng được phân phối với mức giá cụ thể. Thậm chí, Vé quay Kho Báu thậm chí còn không được sử dụng trong suốt dịp 1/6 tới 3/6.

Nhưng trên thực tế thì không riêng gì Garena VN mà NPH ở nhiều khu vực khác cũng đang ngày càng siết chặt quà tặng FREE. Liên Quân Mobile đã gần 3 năm tuổi và nó không thể dễ dãi với người chơi như thuở mới ra mắt.

Trang chủ: https://lienquan.garena.vn

Liên Quân Mobile

10.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0