Cucku

Following: 0Follower: 3

Lần đầu tiên, Free Fire tặng miễn phí nhân vật mới trong phiên bản OB22, nhưng cách nhận ra sao mới là điều đáng nói

28-05 16:48

Khác với cách làm thường thấy, trong phiên bản OB22 sắp tới, Free Fire sẽ tặng miễn phí nhân vật mới cho người chơi.

Theo thông lệ, Free Fire sẽ cho ra mắt ít nhất một nhân vật trong phiên bản cập nhật mới. Và cũng theo cách làm thường thấy, người chơi sẽ thường phải bỏ tiền ra để tậu nhân vật mới này về nếu muốn tận hưởng những kỹ năng đặc biệt mà nhân vật đó mang lại cho mình. Tuy nhiên, trong phiên bản OB22 sắp tới, lần đầu tiên Free Fire sẽ tặng miễn phí nhân vật mới cho người chơi.

Nhân vật đã được Garena Free Fire xác nhận sẽ góp mặt trong phiên bản lần này chính là Wolfrahh. Xuất thân của nhân vật này là một streamer. Đây được xem là một trong những nhân vật có ngoại hình điển trai nhất trong tựa game bắn súng sinh tồn này kết hợp với một bộ kỹ năng được xem là khá "dị". Kỹ năng của Wolfrahh có tên gọi là Limelight đã xác nhận bởi Free Fire Brazil được miêu tả là sẽ giảm sát thương headshot từ  3% đến 25% nhưng sẽ được bù đắp sát thương vào phần thân dưới từ 3%, lên tới 15% ở cấp độ 1. Nhưng kỹ năng của Wolfrahh lại được bổ trợ bởi yếu tố "người xem", thứ đặc biệt quan trọng đối với các streamer.

Để có được một người xem, Wolfrahh phải hạ gục một đối phương. Số lượng người xem được biểu thị bằng biểu tượng con mắt, vốn đã rất quen thuộc đối với người dùng facebook khi xem streamer. Kỹ năng Limelight này sẽ được tăng cấp, mỗi cấp sẽ có một sự thay đổi nhất định, cụ thể như sau:

Limelight Cấp 1: Với mỗi người xem bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 3% đến 25%. Sát thương tay chân kẻ thù tăng 3%, lên tới 15%.

Limelight Cấp 2: Với mỗi người xem bổ sung: Sát thương của Headshot giảm 3,5%, tối đa 25%. Sát thương tay chân của kẻ thù tăng 3,5%, lên tới 15%.

Limelight Cấp 3: Với mỗi người xem bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 4% đến 25%. Sát thương tay chân của kẻ thù tăng từ 4% đến 15%.

Limelight Cấp 4: Với mỗi người xem bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 4,5% đến 25%. Sát thương cơ thể kẻ thù tăng 4,5%, lên tới 15%.

Limelight Level 5: Với mỗi người xem bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 4,5% đến 30%. Sát thương cơ thể kẻ thù tăng 4,5%, lên tới 20%.

Limelight Cấp 6: Với mỗi người xem bổ sung: Sát thương của Headshot giảm từ 5% đến 30%. Sát thương lên cơ thể kẻ thù tăng thêm 5%, lên tới 20%.

Điều đáng nói là trong phiên bản OB22 sắp tới, Free Fire sẽ tặng miễn phí Wolfrahh cho game thủ. Đã có rất nhiều tin đồn rằng, ngay sau khi cập nhật phiên bản này, người chơi sẽ nhận được ngay Wolfrahh. Tuy nhiên, với hình ảnh trên Fanpage chính thức của Free Fire Việt Nam thì người chơi sẽ phải lật thẻ mới có được trong tay nhân vật này. Mọi thông tin hiện tại về cách nhận Wolfrahh của Free Fire Việt mới chỉ dừng lại ở đó, tất cả sẽ còn phải đợi vào "phán quyết" của Garena.

Phiên bản OB22 của Free Fire nhiều khả năng sẽ đến tay game thủ vào đầu tháng 6, tuy nhiên vẫn chưa có ngày chính thức được xác nhận, vì vậy người chơi vẫn cần phải đợi thông báo chính thức từ phía Garena ở từng máy chủ khác nhau để biết được thông tin rõ ràng và chính xác nhất.

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0