Cucku

Following: 0Follower: 3

CK Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020: Cô Ngân, ViruSs tỏa sáng trong lễ khai mạc; V Gaming vô địch kịch tính

18-05 09:16

Free Fire từ lâu đã luôn là một tựa game Battle Royal có một lượng người chơi vô cùng đông đảo, với khoảng 16 triệu người chơi mỗi tháng và tập trung nhiều nhất vào lứa tuổi dưới 21. Trận chung kết quốc gia của Đấu Trường Sinh Tồn Mùa Xuân 2020 - giải đấu Free Fire cấp độ cao nhất Việt Nam, vừa diễn ra tại TP HCM vào chiều ngày 17/5/2020 với quy mô sân khấu hoành tráng và những tiết mục biểu diễn ấn tượng.

Trong phần khai mạc của trận Chung kết, nhạc phẩm "Streamer Đại Chiến Rap Battle" được các streamer hàng đầu của Free Fire Việt Nam như AS Mobile, Gao Bạc, Cô Ngân, Rikaki Gaming... tái hiện ngay trước thềm trận chung kết đầy máu lửa. Các streamer đã thể hiện được bản lĩnh sân khấu cũng như sự tự tin vô cùng ấn tượng.

Cũng vì là tiết mục mở đầu nên lời bài hát cũng đã được chỉnh sửa đi để liên quan nhiều đến các đội tuyển cũng như tuyển thủ hơn. Ngay sau phần Rap Battle thì streamer kiêm nhạc sĩ nổi tiếng ViruSs đã có phần chơi nhạc cực chất, trước khi chuyển đổi vai trò thành một MC chính của chương trình bên cạnh “mỹ nhân eSports” Minh Anh.

Ở phần thi đấu, 12 đội tuyển Free Fire hàng đầu Việt Nam đã cống hiến cho khán giả theo dõi livestream những màn trình diễn đỉnh cao, thể hiện được kĩ năng cá nhân lẫn khả năng phối hợp đồng đội tuyệt vời. Sau 6 trận đấu vô cùng kịch tính, V-Gaming với phong độ thi đấu vô cùng tốt, thi đấu đầy bản lĩnh đã chính thức trở thành tân vương của Free Fire Việt Nam với cách biệt chỉ 35 điểm so với cựu vương Team Flash, qua đó nhận được 350 triệu VNĐ tiền thưởng. SCVG với màn lội ngược dòng ngoạn mục ở 3 ván thi đấu cuối cũng đã có cho mình hạng 3 của giải vô địch toàn quốc, dù màn thể hiện của họ ở giai đoạn vòng bảng chỉ ở mức trung bình. 

Bảng xếp hạng chung cuộc của Đấu Trường Sinh Tồn mùa xuân 2020 như sau:

Giải đấu Đấu Trường Sinh Tồn mùa Xuân 2020 sẽ sớm trở lại với khán giả ở giải đấu mùa Hè, với các thông tin sẽ được Garena công bố trong thời gian sớm nhất.

Trang chủ: https://freefire.ff.garena.vn

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0