Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Làm quen với Loạn Tam Giới 3D trước thềm ra mắt game thủ Việt

04-11 19:41

Các bạn độc giả hãy cùng 9Gate nghiên cứu Loạn Tam Giới 3D trước thềm ra mắt tại thị trường game Việt.

Cộng đồng game thủ Việt từ lâu đã không còn quá xa lạ với cái tên Kingsoft – Cha đẻ của các sản phẩm huyền thoại tại thị trường game Việt Nam như: Võ Lâm Truyền Kỳ, Kiếm Thế... Từ khi bắt đầu tham gia vào thị trường game mobile đến nay, Kingsoft cũng đã đạt được những thành công nhất định khi sở hữu vô số tựa game nổi tiếng, tạo ra sức cuốn hút riêng biệt và Loạn Tam Giới 3D là một trong số đó. Vừa qua, CMN Online đã chính thức đưa Loạn Tam Giới 3D cập bến làng game Việt và hứa hẹn sẽ ra mắt ngay trong tháng 11 này.

Ngay từ những hình ảnh Việt hóa đầu tiên, tựa game đã tỏ ra là một sản phẩm chất lượng. Đồ họa 3D sắc nét, góc nhìn đa dạng, phong cách thiết kế nhân vật lạ lẫm là những gì game thủ có thể thấy ở Loạn Tam Giới 3D. Mặc dù vẫn còn chưa thực sự chi tiết trong việc xây dựng thần thái, cá tính của mỗi nhân vật nhưng nhờ vô số hiệu ứng kỹ năng, âm thanh sống động, màu sắc tựa game đủ sức khiến game thủ phải choáng ngợp ngay từ những phút đầu trải nghiệm.

Về gameplay, thông qua những hình ảnh đầu tiên có thể dự đoán Loạn Tam Giới 3D thuộc thể loại nhập vai, chiến thuật. Với lối chơi đề cao tư duy lãnh đạo, giảm thiểu chú trọng vào kỹ năng cá nhân, tựa game hướng tới những cuộc chiến đậm chất trí tuệ và không quá xô bồ, vồ vập dẫn đến nhanh nhàm chán. Hơn nữa, Loạn Tam Giới 3D chắc chắn cũng sẽ tích hợp những tính năng hấp dẫn như duyên phận nhân vật, trang bị, kỹ năng hay trận pháp. Yếu tố này kết hợp với sự đa dạng trong địa hình, thử thách, chướng ngại vật... của mỗi bản đồ khác nhau sẽ giúp tựa game trở thành một sân chơi đầy tính tùy biến và không có khái niệm nhạt nhẽo, lặp đi lặp lại.

Có thể nói Loạn Tam Giới 3D có nhiều đặc điểm tương đồng trong gameplay với những tựa game đình đám đã hoặc đang có mặt tại thị trường game Việt như Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile, Mộng Vương Thần 3D... Những tựa game này đều sở hữu lối chơi đề cao trí tuệ và đã từng đạt được những thành công nhất định nhưng đây cũng là một lối chơi tương đối kén game thủ và không dễ làm quen. Việc Giang Hồ Truyền Kỳ Mobile phải bất ngờ dừng hoạt động cũng có một phần nguyên nhân đến từ việc không thể giúp người chơi quen dần với lối chơi mới.

Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại những ý kiến xoay quanh Loạn Tam Giới 3D vẫn chỉ dừng ở mức dự đoán và đôi khi không thực sự chính xác. Mong rằng vào ngày ra mắt sắp tới đây, sản phẩm mới của NPH CMN sẽ không khiến cộng đồng game thủ thất vọng.

Trang chủ: http://loantamgioi.vn

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/loan-tam-gioi-3d-787.html

Loạn Tam Giới 3D

0.0
myG | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0