Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Kỳ lạ chuyện Đại Thánh Phục Yêu vẫn sống khỏe dù không cần người chơi nạp thẻ

06-09 14:26

Đại Thánh Phục Yêu sau khi tạm đóng hệ thống nạp thẻ không những hoạt động bình thường mà còn thu hút số lượng lớn người chơi tham gia trải nghiệm.

Khái niệm chơi game không cần nạp thẻ đã từ lâu dần biến mất trong thị trường game online nói chung và game mobile nói riêng. Tuy nhiên, với Đại Thánh Phục Yêu thì khái niệm này là hoàn toàn sai trái. Sở dĩ nói như vậy là vì đã gần 2 tháng nay, người chơi tham gia Đại Thánh Phục Yêu không thể tiến hành quy đổi thẻ nạp.

Thật vậy, ngày 14/7 vừa qua, BQT Đại Thánh Phục Yêu đã đưa ra thông báo tạm đóng hệ thống quy đổi thẻ nạp với lý do mắc lỗi hệ thống. Nhưng cho đến nay ngày 5/9 người chơi vẫn chưa nhận được thêm thông báo nào đến từ NPH. Tuy nhiên, điều đáng nói ở đây là Đại Thánh Phục Yêu vẫn hoạt động một cách bình thường và thu hút không ít game thủ tham gia trải nghiệm. Phải chăng NPH tựa game không cần lợi nhuận?

Để trả lời câu hỏi này chúng ta cần tìm hiểu một chút. Đầu tiên là vấn đề khai mở máy chủ mới, mặc dù đã có rất nhiều lời kêu gọi đến từ cộng đồng game thủ nhưng Đại Thánh Phục Yêu kể từ khi ra mắt đến nay vẫn chỉ sở hữu 3 máy chủ và máy chủ gần nhất được khai mở là vào ngày 4/7, thời điểm trước khi hệ thống nạp thẻ bị tạm đóng.

Tiếp tới, là các sự kiện được NPH tung ra, nếu là một game thủ đã theo dõi Đại Thánh Phục Yêu trong thời gian dài, chắc hẳn có thể dễ dàng nhận thấy trước ngày 14/7, fanpage của tựa game đã hoạt động một cách vô cùng náo nhiệt với hàng loạt sự kiện hấp dẫn được tung ra từ Giftcode, chia sẻ hình ảnh nhân vật cho đến tiêu phí, combo quà tặng... Nhưng sau 14/7 các sự kiện bỗng nhiên không xuất hiện nữa mà thay vào đó là những bức ảnh mang tính chất giải trí được admin đăng tải nhằm mục đích duy trì fanpage.

Admin Fanpage vẫn nhiệt tình giải đáp thắc mắc của game thủ

Lắp ghép những yếu tố này lại, có thể hoàn toàn khẳng định Đại Thánh Phục Yêu đang gặp vấn đề rất lớn khi không thể tạo ra lợi nhuận và việc không ra mắt máy chủ mới hay nghèo nàn trong các sự kiện là hệ quả tất yếu. Tuy nhiên, vấn đề này chưa hẳn đã xấu, nếu nhìn ở một góc độ khác thì NPH vẫn đang vô cùng nỗ lực duy trì tựa game mặc dù không có lợi nhuận, điều này cho thấy sự tâm huyết và khả năng đưa Đại Thánh Phục Yêu trở lại của NPH. Ngoài ra, với sức hấp dẫn vốn có và cộng đồng game thủ luôn ngóng đợi, chắc chắn Đại Thánh Phục Yêu sẽ còn có màn trở lại vô cùng ấn tượng.

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/dai-thanh-phuc-yeu-708.html

Đại Thánh Phục Yêu

0.0
568E | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0