Cucku

Following: 0Follower: 3

Kritika kỉ niệm 5 năm ra mắt với nhân vật thứ 18, nữ chủ nhân của thanh Ma Kiếm huyền ảo

04-04 08:19

Bản cập nhật mới nhất của Kritika đồng hành với sự xuất hiện của lớp nhân vật mới, Blade Dancer, với ngoại hình nóng bỏng và kiếm pháp ma mị.

Kritika: The White Knights, tựa game RPG đình đám của nhà phát hành Hàn Quốc Gamevil vừa đánh dấu cột mốc 5 năm kể từ ngày ra mắt. Vào ngày 1/4 vừa qua, Kritika đã tiếp tục hâm nóng cộng đồng fan hâm mộ khi giới thiệu nhân vật hoàn toàn mới: Blade Dancer.

Đúng với cái tên Blade Dancer - Vũ Kiếm - của mình, nữ nhân vật đầy quyến rũ này là một chuyên gia đối phó với số đông kẻ địch bằng những đòn tấn công chớp nhoáng, kết hợp giữa những bước di chuyển mềm mại như khiêu vũ với kiếm pháp huyền ảo như chớp giật. Chưa hết, nhân vật mới này còn có sở hữu khả năng huy động nguồn năng lượng ẩn giấu trong thanh Ma Kiếm và tạo ra vô số ảo giác kỳ bí để hạ gục kẻ địch trên diện rộng. Kiếm pháp điêu luyện của nữ kiếm sĩ này được thể hiện qua các kĩ năng: Đòn Chớp Nhoáng, Vực Thẳm, Nhất Tự Điện Kiếm, Tung Cánh, Vực Sâu Không Đáy, Vũ Điệu Ma Mị, Quỉ Kiếm Đoạt Mệnh. Cô sẽ được lựa chọn là nhân vật thứ nhất của mùa giải với các hiệu ứng bổ trợ là Tăng ATK và Tăng ATK Bạo Kích.

Cùng với sự ra mắt của Blade Dancer, 7 Opal (Kĩ Năng) dành riêng cho nhân vật mới này đã được bổ sung trong game. Trước mắt, người chơi có thể thức tỉnh Blade Dancer và các Kĩ Năng Nội Tại của nhân vật này, các Kĩ Năng Chủ Động sẽ được cập nhật Thức Tỉnh ở phiên bản sắp tới. Đồng thời, nhà phát hành cũng tiến hành các cải tiến tiện ích đối với Thiên Thạch và Mảnh Thiên Thạch giúp người chơi có thể sử dụng Thiên Thạch cùng hạng và cùng loại, hoặc Mảnh Thiên Thạch để Tiến Hóa Thiên Thạch.

Với tuổi đời 5 năm kể từ khi chào sân, siêu phẩm hành động này vẫn cho thấy sức hút nóng bỏng của mình với các game thủ chưa hề hạ nhiệt khi Kritika nỗ lực làm mới bản thân mỗi ngày với những nhân vật mới hấp dẫn liên tiếp ra mắt và chế độ chơi phong phú được nâng cấp thường xuyên.

Fanpage: https://www.facebook.com/KritikaGAMEVILVN

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0