BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng – Đã 3 Năm Ra Mắt Nhưng Sức Hút Chưa Bao Giờ Nguội Lạnh

25-07 11:29

Kritika: The White Knights - Hiệp Sĩ Trắng của GAMEVIL là cái tên đã quá quen với không ít game thủ với ấn tượng của một game mobile chặt chém và những khoảnh khắc chiến đấu nghẹt thở nhưng vô cùng mãn nhãn.

Vừa qua, Kritika đã tròn 3 năm ra mắt người chơi toàn cầu. Trong sự cạnh tranh khốc liệt trên thánh địa game mobile cùng với sự phát triển chóng mặt của công nghệ làm game, số lượng game thủ Kritika vẫn không hề suy giảm, chứng tỏ sức hút cực lớn của tựa game mobile chất lượng đến từ Hàn Quốc này.

17 triệu lượt đăng nhập của game thủ Kritika trong hơn 3 năm qua tại 167 quốc gia quả là một con số đáng ngưỡng mộ. Tính tổng số thời gian game thủ trên toàn thế giới dành cho Kritika, người ta sẽ tích lũy được con số là hơn 34 ngàn năm. Thử tưởng tượng, nếu quay ngược lại thời gian đó, tức là khoảng 30 ngàn năm trước, đó là lúc mà loài voi ma mút vẫn còn đang thống trị thế giới trong kỷ băng hà. Trong quãng thời gian đó, game thủ cũng đã tạo ra hơn 33 triệu nhân vật Kritika trong số 11 lớp nhân vật đã ra mắt, thành lập được gần 160 ngàn bang hội, và tỉ thí hơn 2 tỉ trận PvP và 16 triệu trận đấu bang hội.

Hẳn các nhà vô địch của Kritika cũng rất tự hào về những con số mà chính họ đã chung tay gây dựng. Đây cũng là dịp để các game thủ Kritika lắng lại sau những cơn “bão kiếm” cuồng bạo, để có thể nhìn lại về hành trình đã gắn bó suốt 3 năm qua.

Cái níu chân những nhà vô địch của Kritika không chỉ là lối chơi nhập vai hành động đậm chất chặt chém, những chế độ chơi phong phú, mà còn là đồ họa mãn nhãn, cùng hệ thống avatar được game thủ mong ngóng qua từng bản cập nhật.

Sinh nhật tròn 3 năm của Kritika được đánh dấu bằng bản cập nhật Thức Tỉnh Siêu Việt như một cú hích lớn cho cộng đồng người chơi lâu năm hay game thủ mới gia nhập vào những trận nộ chiến. Bạn cũng không thể bỏ qua được những sự kiện giảm giá hấp dẫn, hay những bộ avatar mùa hè nóng bỏng dành riêng cho dịp đặc biệt này.

Fanpage: http://facebook.com/KritikaGAMEVIL

Kritika: Hiệp Sĩ Trắng

0.0
GameVil | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0