Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Vương Truyền Kỳ chia tay game thủ Việt sau 3 tháng ra mắt

28-08 17:22

Thời gian ra mắt Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile quá ngắn ngủi khiến cộng đồng game thủ Việt bất ngờ khi tựa game này thông báo đóng cửa.

Vào 10h ngày 21/5/2019, tựa game kiếm hiệp nhập vai đến từ NPH Funtap Kiếm Vương Truyền Kỳ Mobile đã chính thức ra mắt game thủ Việt. 

Bước vào thế giới Kiếm Vương Truyền Kỳ người chơi sẽ bắt gặp những thứ vừa quen vừa lạ ở trong các tác phẩm kiếm hiệp nổi tiếng. Hóa thân 1 trong 3 lớp nhân vật chính: Võ Đang, Nga My và Minh Giáo. Bái sư, hành đạo bên cạnh nhân vật truyền kỳ của giới võ lâm hay tung hoành ngang dọc những địa danh chiến trường quen thuộc.

Game sở hữu đồ họa vô cùng bắt mắt với góc nhìn tự do chuyển đổi giữa 2.5D sang 3D, game thủ có thể tự do chiêm ngưỡng giang hồ rộng lớn của Kiếm Vương theo sở thích của chính mình. Đặc biệt, game còn có thể thay đổi khung cảnh tùy theo thời tiết, khiến từng nơi game thủ đi qua đều để lại dấu ấn đặc biệt, map thì lãng mạn, nhẹ nhàng, map lại hoành tráng khốc liệt. 

Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại tựa game này chỉ mới ra mắt trong khoảng 3 tháng thì mới đây, BĐH game bất ngờ đưa ra thông báo ngừng phát hành. Kiếm Vương Truyền Kỳ sẽ chính thức ngừng phát hành từ ngày 10/09/2019. Từ ngày 27/08 - 10/09 BĐH game sẽ tặng quà người chơi để trải nghiệm.

Ngoài ra, BĐH game sẽ hỗ trợ người chơi chuyển đổi đến bất kì game nào có trong danh sách game của NPH Funtap. Người chơi sẽ chỉ nhận được quà chuyển game 1 lần duy nhất vào mỗi game cho 1 tài khoản và phải chơi tại server mới. Không áp dụng cho những ai đang chơi ở server cũ mà muốn nhận quà.

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0