Cucku

Following: 0Follower: 3

Kiếm Vương Truyền Kỳ: Nữ giới than khóc vì Nga My có vẻ quái lạ

24-05 13:05

Bất kỳ nơi nào, Nga My luôn là phái được ưu ái với hàng loạt tính năng thiên về trị liệu, là linh hồn cho cả tổ đội… Nhưng ở Kiếm Vương Truyền Kỳ lại khác.

Kiếm Vương Truyền Kỳ đã được Funtap chính thức mở cửa vào ngày 21/5 vừa qua và có thể nói, đó là ngày “ngán ngẩm” nhất của cộng đồng game thủ. Bởi lẽ game gần như không ổn định trong suốt nguyên 1 ngày với hàng loạt lỗi đăng nhập, tự thoát, giật lag,… Nhìn chung, phải sang ngày thứ 2 và cho đến hiện tại, người chơi mới có thể bình thản trải nghiệm. Số lượng máy chủ của game đã lên đến con số 10 tròn trĩnh.

Kiếm Vương Truyền Kỳ sở hữu chỉ 3 nhân vật khiến game thủ khá hụt hẫng vì điều này tượng trưng cho việc tuyệt học trên giang hồ có phần gia giảm, thế giới mà họ chuẩn bị khám phá dường như có phần hạn hẹp hơn nhiều tựa game cùng thể loại. 3 nhân vật cũng chính là 3 môn phái khá quen thuộc là Nga My, Võ Đang và Minh Giáo.

Game mặc định mỗi phái chỉ có 1 giới tính, Võ Đang và Minh Giáo là nam và Nga My dĩ nhiên phải là nữ. Chính điều này khiến các cô nàng Nga My cảm thấy chán ngán vì mình muốn chơi phái nữ cho đúng giới tính thật thì chỉ có 1 lựa chọn, trong khi nam giới có thể chọn phái khác.

Nga My trong Kiếm Vương Truyền Kỳ cũng không tạo được nhiều thiện cảm cho các nàng. Thông thường ở những game khác, Nga My luôn thuộc hàng quốc sắc thiên hương với phong thái yểu điệu thục nữ, thanh tao thoát tục với vũ phí kiếm hoặc quạt,… Riêng tựa game này lại xây dựng Nga My sử dụng vũ khí là 1 thanh trượng to lớn. Nhiều người thoạt nhìn còn thấy giống với phái Minh Giáo hơn vì phong thái mạnh mẽ hoàn toàn trái ngược với Nga My.

Thế nên phải nói, nữ giới trong Kiếm Vương Truyền Kỳ đang khá thiệt thòi so với nam vì không có nhiều cơ hội trải nghiệm tinh hoa của các môn phái khác ngoài Nga My. Liệu game có vì thế mà cho ra mắt thêm phái mới trong tương lai?

Tạm gác môn phái sáng 1 bên thì Kiếm Vương Truyền Kỳ đã khiến cộng đồng thích thú với giao diện game mướt mát đẹp mắt, đặc biệt có thể tùy chọn chế độ hiệu suất gồm 3 mức độ tùy theo cấu hình máy cũng như mắt nhìn của mình là: chất lượng phim, chất lượng thẩm mỹ và hình ảnh mượt. Thế nhưng nhiều game thủ cho biết chất lượng cao thì khung ảnh mới đẹp sắc nét vào những lúc biến chuyển thời tiết.

Nhân vật thiết kế không quá xuất sắc nhưng thứ khiến người chơi thích thú là hệ thống chiêu thức quá bắt mắt, độc đáo và tỉ mỉ từng chi tiết.

Hình ảnh bắt mắt, kèm theo thời trang đa dạng cũng xem như là 1 phần nào đó gỡ gạc để các nữ game thủ có thêm động lực trải nghiệm Kiếm Vương Truyền Kỳ chỉ với 1 môn phái Nga My.

Trang chủ: https://kiemvuong.vn

Kiếm Vương Truyền Kỳ

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0