Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Kiếm Tung Mobile sử dụng chiến thuật lạ, khiến game thủ tự động “hiến máu”?

30-09 17:20

Phải chăng NPH Soha Game đã rất cao tay khi chuẩn bị khiến game thủ tự động "hiến máu" mà không hề hay biết.

Ngày 26/9 vừa qua, tựa game kiếm hiệp hấp dẫn Kiếm Tung Mobile đã chính thức đến tay game thủ Việt với màn ra mắt đầy ấn tượng. Với nền tảng đồ họa đẹp mắt, lối chơi độc đáo mang nhiều điểm nhấn, sản phẩm của NPH Soha Game đã nhanh chóng thu hút số lượng lớn người chơi tham gia trải nghiệm. Tuy nhiên, chỉ trong vài ngày đầu tiên xuất hiện, Kiếm Tung Mobile đã lập tức vướng phải những vấn đề liên quan đến tính năng “PK rơi đồ” vốn được quảng cáo là làm nên thương hiệu của tựa game.

Cụ thể, do việc tính năng “PK rơi đồ” khiến người chơi có thể bị mất trắng trang bị, vật phẩm nếu thua cuộc trong những trận chiến PvP ngay cả khi đang trong trạng thái hòa bình (tức là điểm đồ sát bằng 0) nên Kiếm Tung Mobile đã vấp phải hàng loạt làn sóng phàn nàn, bức xúc đến từ cộng đồng game thủ. Điều này tưởng chừng đơn thuần chỉ là lỗi của đội ngũ vận hành trong sự tính toán tỉ lệ rơi trang bị, vật phẩm nhưng thực chất liệu vấn đề có đơn giản như vậy?

Để trả lời cho câu hỏi này độc giả cần biết cách đây không lâu NPH Soha Game đã "cho" đăng tải ở hàng loạt trang tin tức game một số bài viết có nội dung về việc cộng đồng game thủ lên tiếng phản đối sự bất cập của tính năng “PK rơi đồ”. Ở những bài viết này xuất hiện không ít lời chê trách của người chơi đối với BQT tựa game, đây là động thái “vạch áo cho người xem lưng” của NPH Soha Game nhưng đằng sau đó là cả một kế hoạch mà ít ai ngờ tới.

@ID8657@

Cụ thể, ngay sau khi những bài viết đã nêu trên được đăng tải, trên fanpage chính thức của Kiếm Tung Mobile lập tức xuất hiện thông báo của BQT có nội dung hứa hẹn sẽ chỉnh sửa lại tỉ lệ rơi đồ và tích hợp thêm vật phẩm mang tên “phù khóa trang bị”. Việc chỉnh sửa lại tỉ lệ rơi đồ là một yếu tố người chơi khó có thể kiểm tra và chẳng ai biết được liệu NPH có thực sự làm vậy. Ngược lại vật phẩm “phù khóa trang bị” sẽ trở thành bảo bối đối với tất cả người chơi tham gia tựa game và khả năng cao giá của nó sẽ được tính bằng tiền được quy đổi từ thẻ nạp và không hề rẻ như những gì game thủ mong đợi. Hơn nữa, động thái tung ra “phù khóa trang bị” lại được gắn mác là do nhu cầu của người chơi, và chẳng thể trách NPH Soha Game đang cố tình “hút máu” thông qua vật phẩm này.

Ý kiến trên chỉ mang tính chất phỏng đoán và có thể chưa hoàn toàn chính xác. Nhưng nếu đó là sự thật thì chỉ có thể khen ngợi NPH Soha Game khi đã quá tinh tế trong việc khiến người chơi tự nguyện “hiến máu” mà không hề biết đã rơi vào kế sách cao siêu vốn đã được chuẩn bị một cách vô cùng kỹ càng.

Trang chủ: http://kiemtung.vn

Thảo Luận: http://www.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-tung-mobile-743.html

Kiếm Tung Mobile

0.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0