Băng Vũ

Following: 15Follower: 4

Kiếm Hiệp II và Thiên Long Bát Bộ 3D – Cuộc chiến của những vị vua

17-06 17:50

Cùng một nội dung về võ hiệp, Kiếm Hiệp II và Thiên Long Bát Bộ 3D – sản phẩm nào sẽ khẳng định được giá trị của mình

Vậy là Thiên Long Bát Bộ 3D đã chính thức cho ra mắt bản Alpha Test không giới hạn số lượng để người chơi ngóng đợi sản phẩm này có dịp được “sờ tận tay, day tận mặt” sản phẩm được cho là đình đám trong làng game mobile thể loại MMORPG hiện nay.

Tuy nhiên, gần như ngay lập tức thì Kiếm Hiệp II – một sản phẩm đình đám khác như đã nói cũng đã cho ra mắt trang chủ của mình tại địa chỉ: kiemhiep2.vn. Hãy cùng khám phá sản phẩm này để hiểu vì sao Kiếm Hiệp II có gì đặc biệt!

Kiếm Hiệp II – Cực phẩm võ hiệp trên di động?

Kiếm Hiệp II, một tựa game đã làm xôn xao toàn bộ làng game Việt thời gian gần đây với việc cho ra mắt landing page đẹp mắt và trailer hoành tráng.

Bên cạnh đó, việc nhanh chóng cho ra mắt trang chủ của tựa game tại địa chỉ kiemhiep2.vn, Kiếm Hiệp II đã nhanh chóng thỏa mãn trí tò mò của toàn bộ những người quan tâm

Kiếm Hiệp II sắp ra mắt được biết tới là một tựa game thuộc thể loại SLG – nhập vai chiến thuật, một trong những thể loại được đánh giá là hấp dẫn nhất trên thiết bị di động. Kiếm Hiệp II tuy không sở hữu cho mình nền tảng đồ họa 3D nhưng lại có những nét chấm phá cực kì đặc biệt khi được xây dựng dựa trên công nghệ thiết kế riêng biệt được phát triển riêng bởi chính NSX

Đồ họa đặc biệt mượt mà của Kiếm Hiệp II

Ngoài ra, Kiếm Hiệp II sở hữu lối chơi đa dạng, linh hoạt, kích thích người chơi trong việc chọn ra được lối chơi mà mình mong muốn. Sự tự do trong phong cách chơi, điều khiển nhân vật chắc chắn sẽ làm nên thương hiệu không thể nhầm lẫn của Kiếm Hiệp II. Đây cũng chính là yếu tố “ gây nghiện “ mà rất nhiều tựa game hiện nay không thể làm được.

Sự tự do trong cách chơi của thể loại SLG mang tính gây nghiện rất cao

Đặc biệt hơn, một số hình ảnh Cosplay vô cùng đẹp mắt của Kiếm Hiệp II cũng đang gây bão trong cộng đồng.

Phải chăng đây là Thần tiên tỉ tỉ - Vương Ngữ Yên ?

Tóm lại, với việc 2 tựa game tuy thuộc 2 thể loại hoàn toàn khác nhau nhưng có cốt truyện tương đồng và được ra mắt tại cùng một thời điểm, đây chắc chắn sẽ là một sự cạnh tranh không hề nhỏ. Tuy nhiên, những gamer lại chính là người vui sướng nhất vì họ đêu đang có những sự lựa chọn hoàn toàn chất lượng.

Trang chủ: http://kiemhiep2.vn

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0