BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kiếm Hiệp bất ngờ không đăng nhập được hai ngày cuối tuần

06-06 14:19

Trong hai ngày cuối tuần vừa qua 3/6 tới 5/6, game Kiếm Hiệp luôn gặp phải sự cố chập chờn và không đăng nhập được gây nên sự bức xúc không nhề nhỏ trong cộng đồng game thủ

Theo thông tin chúng tôi tìm hiểu được, Kiếm Hiệp là một trong những tựa game mobile “bô lão”trong làng game Việt. Để nâng cấp chất lượng máy chủ và các cụm server hiện tại , BQT đã tiến hành bảo trì theo lộ trình nhằm phục vụ tốt hơn tới cộng đồng. Theo dự kiến thời gian bảo trì sẽ kéo dài 6 tiếng từ 0h tới 6h sáng ngày 03/06. Tuy nhiên công tác bảo trì gặp nhiều sự cố phát sinh và kéo dài tận sang này hôm sau.

BQT game thông báo và update thường xuyên về trình trạng game trên fanpage của mình

Cộng đồng game thủ Kiếm Hiệp tỏ ra vô cùng bức xúc vì thời điểm bảo trì kéo dài trùng với các hoạt động của game vào cuối tuần mới có. Đồng thời đây là lần bảo trì lâu nhất từ trước tới giờ của Kiếm Hiệp. Mặc cho các thông báo liên tiếp và Update tình hình trên Fanpage và cộng đồng , gamer vẫn “ kêu gào” ầm ĩ thúc ép BQT kết thúc sớm quá trình bảo trì để đăng nhập vào game.

Cộng đồng game thủ vô cùng “bức xúc” trước tình trạng không vào được game

Kết thúc bảo trì, BQT cũng đã có những phần quà đền bù dành cho người chơi vô cùng thích đáng. Trị giá của phần quà lên tới 5 triệu đồng. Đây là trường hợp hi hữu và vô cùng hiếm có khi lần đầu tiền BQT tặng quà cho toàn bộ người chơi phần thưởng trị giá tới như vậy. Tính trên toàn bộ server, giá trị phần quà đền bù cho người chơi lên tới con số hàng chục tỉ đồng. Toàn bộ người chơi đều cảm thấy vô cùng thích đáng và có phần khen ngợi BQT “ hào phóng” cho gamer nhân dịp này.

Phần quà đền bù vô cùng giá trị và xứng đáng cho game thủ Kiếm Hiệp

Việc bảo trì máy chủ là việc làm thường thấy ở tất cả các game trên thị trường. Tuy nhiên trường hợp bảo trì gần 2 ngày như game Kiếm Hiệp thì quả là hiếm gặp. Mặc dù gặp phải sức ép lớn từ cộng đồng người chơi, BQT game đã có những thông báo kịp thời và chính sách đền bù thỏa đáng. Chính vì vậy mà sự bức xúc nhanh chóng “xẹp” xuống và giảm hòa được cộng đồng người chơi

Trang chủ: http://kiemhiep.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/congdongkiemhiep

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/kiem-hiep-1.html

Kiếm Hiệp

0.0
VTC Mobile TT.HN1 | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0