Cucku

Following: 0Follower: 3

Khám phá Lục Địa 2 trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

11-10 11:37

Sau quãng thời gian chuẩn bị kỹ lưỡng thì vào 10h00 hôm nay, Lục Địa 2 đã chính thức Closed Beta cho phép các game thủ vào chinh chiến.

Là gMO Hàn Quốc với các tính năng PK liên server hoành tráng cùng hệ thống Kỹ năng sống hiếm có, Lục Địa 2 hứa hẹn sẽ đem đến làn gió mới cho thị trường game mobile tại Việt Nam.

Không chỉ được các game thủ tín nhiệm nhờ gameplay sâu sắc và hệ thống tính năng thú vị, game Hàn còn thường xuyên thay đổi, cập nhật và tinh chỉnh để phù hợp với thị hiếu thay đổi từng ngày của người dùng. Game của Hàn Quốc được sản xuất cho một thị trường người dùng vô cùng khó tính, họ mong đợi ở nhà sản xuất những sản phẩm phải thực sự "hay" và có chiều sâu nên các sản phẩm như Lục Địa 2 đều được đầu tư vào lối chơi rất nhiều, có chất riêng không đụng hàng để chinh phục cộng đồng.

Giữa một rừng những tựa game kiếm hiệp, tiên hiệp từ Trung Quốc đang dần nhàm chán, sự xuất hiện của gMO Hàn Quốc này đã nhanh chóng thu hút được đông đảo người chơi. Ngay từ ngày hôm qua, cả cộng đồng đã đứng ngồi không yên, đếm ngược từng giờ, mất ăn mất ngủ chờ đến lúc chính thức được phiêu lưu trong miền đất Lục Địa 2.

Không phải tự nhiên mà rất nhiều game thủ đang rủ nhau "hóng" Lục Địa 2 vì tính cân bằng của nó. Tính năng đầu tiên phải kể đến trong tựa game Hàn Quốc này chính là cân bằng phe. Cụ thể, nếu như chênh lệch sức mạnh của 2 phe trong 1 server nhỏ hơn 8%, gamer vẫn có thể chuyển đổi từ phe yếu hơn sang phe ưu thế nhưng tốn lượng Kim Cương gấp 2 lần.

Một tính năng quý giá nữa của Lục Địa 2 chính là: Chuyển class không giới hạn và không cần "đập" lại đồ. Người chơi sẽ có thể thoải mái chuyển qua lại giữa các class để ngâm cứu hướng build trang bị phù hợp với cá tính nhất. Thêm vào đó, khi chuyển class, toàn bộ items của bạn cũng được chuyển đổi luôn thành items phù hợp với class mới, với cấp độ và chỉ số không thay đổi. Đây là điều rất hiếm game mobile, thậm chí là cả game client nào có được.

Ngoài bản đồ PK liên server đầy ấn tượng với sức chứa lên đến hàng ngàn người, Lục Địa 2 còn mang trở lại hệ thống Kỹ năng sống quen thuộc, cung cấp cho người chơi đến BẢY kỹ năng được chia làm hai loại chính: Chế tác và Thu thập. Tùy theo cấp độ Kỹ năng, thuộc tính của những món đồ mà bạn chế tạo ra sẽ được nâng cấp dần. Đặc biệt, việc chế "thuốc lắc" trong tựa game này còn đa dạng hơn cả khi có rất nhiều những loại chỉ số riêng biệt, có tầm ảnh hưởng quan trọng trong những trận kịch chiến.

Fanpage: https://www.facebook.com/pg/lucdia2

Lục Địa 2

0.0
SohaGame | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0