Cucku

Following: 0Follower: 3

Khám phá Heroes of Ages – game chiến thuật đầy chất "gây nghiện" đến từ NPH VTC Game

30-03 16:50

Chất gây nghiện của Heroes of Ages đến từ khả năng khai phá gần như bất tận mọi ngóc ngách của thế giới game đậm chất chiến thuật.

Khoác lên mình lớp đồ họa 3D cực chất lượng nhưng ấn tượng đầu tiên của game thủ khi vừa tiến vào thế giới của Heroes of Ages không phải là những hiệu ứng chiến đấu hoành tráng mà đến từ trận đánh quy mô lớn mở màn. Mặc dù chỉ là “hình minh họa” cho các thành chủ sau khi đến một cấp độ nhất định mới đạt được những trận đánh quy mô lớn này hoàn toàn đủ sức thuyết phục ngay cả với các game thủ khó tính.

Màu sắc trong Heroes of Ages được thể hiện một cách tươi sáng với các hiệu ứng sống động như thời tiết, cảnh quan, xây dựng,… Nhờ  lớp đồ họa tương đối bắt mắt, các giao diện điều khiển của Heroes of Ages cũng trở nên dễ dàng đón nhận hơn, đối với các game đặt nặng yếu tố quản lý và chiến thuật thì chắc chắn đây là một điểm cộng lớn. Không chỉ thuận tiện cho việc “điều binh khiển tướng”, xây dựng thành trì mà đối với các game thủ mới trải nghiệm dòng game này lần đầu sẽ giúp Heroes of Ages không quá khó chơi.

Nhịp độ trong game không quá dàn trải hay mất cân bằng giữa yếu tố phát triển và chiến trận như một số game cùng thể loại khác. Với cơ chế mở rộng lãnh thổ chủ động, người chơi ngoài việc tích lũy tài nguyên còn cần đầu tư phát triển quân đội song song với việc đánh chiếm những vùng đất bên cạnh mở rộng lãnh thổ. Các trận chiến lãnh thổ sẽ cho người chơi những phần thưởng nhất định để tiếp tục tái thiết và mở rộng quân đội.

Tương tự như nhiều game cùng thể loại khác, Heroes of Ages không chỉ có nhiều nâng cấp đối với các hệ thống công trình mà còn có đủ các nâng cấp cho quân đội và tướng lĩnh. Điểm không nhất quán trong nội dung nhưng lại khiến game trở nên thú vị lại nằm ở chính hệ thống tướng lĩnh tập hợp các danh tướng bất kể Đông Tây. Game thủ sẽ có cơ hội sở hữu cả danh tướng Tam Quốc như Triệu Tử Long, Chu Du, Quan Vũ,.. hay Joan of Arc, Cleopatra đến từ đế chế Ai Cập cổ đại. Dĩ nhiên giữa các tướng cũng có phân loại phẩm cấp với nhiều tùy chọn nâng cấp kĩ năng thú vị.

Ngoài ra hệ thống nhiệm vụ trong game được thiết kế đan xen với các hoạt động chính của game một cách tương đối khoa học. Sẽ có quãng nghỉ trong thời gian nâng cấp để người chơi thực hiện nhiệm vụ, tham gia các hoạt động và ngược lại. Nói chung, Heroes of Ages không thiếu “việc” cho người chơi, quan trọng là thời gian của mỗi người có thể bỏ ra như thế nào mà thôi.

Trang chủ: https://ha.vtcgame.vn

Heroes Of Ages

0.0
VTC Game | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0