BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Khám phá bộ sưu tập Sát Thủ Hỏa Ấn và chế độ đối kháng mới khi đăng nhập Free Fire cuối tuần này

11-03 17:21

Chỉ cần đăng nhập Free Fire vào cuối tuần này, game thủ đã có thể trải nghiệm ngay sàn đấu đối kháng, chiêm ngưỡng bộ sưu tập độc quyền Free Fire x Assassin’s Creed và nhận hàng ngàn phần quà sát thủ cực kỳ hấp dẫn!

Kể từ ngày 10/03, sự kiện “Sát Thủ Hỏa Ấn” - chiến dịch đánh dấu sự kết hợp giữa Free Fire với Assassin’s Creed sẽ chính thức bước vào giai đoạn cao điểm. Không chỉ mang tới vô vàn phần thưởng như quà đăng nhập, bộ sưu tập vật phẩm độc quyền… người chơi còn có cơ hội được trải nghiệm một chế độ “mới toanh” chưa từng xuất hiện ở bản đồ mới mang tên: “Phòng Thí Nghiệm”

Chế độ Sàn đấu đối kháng cực hấp dẫn

Vào thứ 7 này (12/3), toàn thể người chơi sẽ được trải nghiệm chế độ Xếp hạng giới hạn thời gian cho Sàn đấu đối kháng. Được biết, đây là chế độ yêu cầu sự tham gia của 8 người chơi. Mỗi người chơi sẽ có 3 “mạng” và từng cặp 4 người chơi sẽ được chọn ra để chiến đấu với nhau. Trong quá trình chiến đấu, những người còn lại sẽ theo dõi trận chiến ở tầng 2. Người chơi bị loại sẽ phải ngồi ngoài ở vòng tiếp theo trong khi những người còn trong trận tiếp tục chiến đấu. Càng về cuối trận, sẽ chỉ còn những người chơi còn giữ nhiều “mạng” chiến đấu với nhau. Trận đấu kết thúc sau khi đã tìm ra được người cuối cùng còn sót lại!

Ra mắt bộ sưu tập Sát Thủ Hỏa Ấn

Ở những thay đổi mà chế độ Sát Thủ Hỏa Ấn mang lại, toàn bộ các vật phẩm sự kiện sẽ đều được lên ý tưởng và thiết kế một cách hoàn mỹ nhằm tích hợp được các yếu tố mang đậm chất sát thủ đến với vũ trụ Free Fire. Một trong số đó, chắc chắn phải kể đến trang phục Sát Thủ Bóng Đêm - thành quả của sự tích hợp giữa phong cách thời trang đường phố với một vài những biểu tượng đặc trưng của sát thủ như mũ trùm đầu, huy hiệu sát thủ...

Sát Thủ Bóng Đêm được thiết kế với dấu ấn Street Style rõ nét

Kế đó, người hâm mộ cũng sẽ có cơ hội được chiếm ngưỡng Bộ trang phục mang tính đặc trưng của Bậc thầy Sát thủ Ezio Auditore. Đây chính là nhân vật đình đám trong các phiên bản Assassin's Creed II, và Assassin's Creed: Brotherhood. Tới với Free Fire, Ezio cũng sẽ xuất hiện trong bên cạnh Senu - một cô đại bàng Bonelli và là người bạn đồng hành trung thành của Bayek.

Ezio còn được mệnh danh là Sát Thủ Ánh Sáng khét tiếng

Ngoài ra, con dao trứ danh từ Assassin’s Creed: Odyssey cũng sẽ góp mặt trong bộ sưu tập vũ khí của sự kiện Sát Thủ Hỏa Ấn. Chiếc dao này được lấy cảm hứng từ nữ thần trí tuệ và chiến tranh của Thần thoại Hy Lạp - Athena cùng với con cú thân cận của bà. Game thủ có thể phân biệt vũ khí huyền thoại này bằng biểu tượng Assassin’s Creed được khắc họa ngay chính giữa thân dao.

Cùng chiêm ngưỡng thiết kế cực bắt mắt của Dao Sát Thủ!

Cuối cùng, bộ sưu tập Free Fire x Assassin’s Creed sẽ bao gồm 2 khẩu súng DE Cánh Thép và AWM Cánh Thép, được tô điểm bằng gam màu đỏ và trắng tràn đầy dấu ấn sát thủ, có hình dạng giống một con đại bàng và có biểu tượng Assassin’s Creed.

AWM Cánh Thép và DE Cánh Thép với họa tiết cách chim đỏ độc quyền!

Đừng quên rằng, khi đăng nhập vào game từ thứ 7 tuần này (12/3), game thủ sẽ có thể nhận được các phần thưởng độc quyền trong bộ sưu tập Assassin’s Creed x Free Fire kể trên. Đặc biệt, các phần thưởng cũng sẽ có đến 10 xu sát thủ quý hiếm được dùng để quy đổi các vật phẩm giá trị tại sự kiện. Hãy cùng tiếp tục theo dõi chúng tôi để cập nhất nhanh chóng những thông tin mới nhất về dự án Sát Thủ Hỏa Ấn nhé!

Free Fire Mobile

2.0
Garena | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0