Nguyễn Vũ

Following: 27Follower: 4

Khám phá bí ẩn Thanh Long Yểm Nguyệt Đao với Loạn Oanh Tam Quốc Chí

29-03 19:44

Quan Vũ là một đại danh tướng xuất thân bần hàn thời trẻ làm nghề bán đậu phụ nhưng ông cũng được theo học cả văn lẫn võ. Ông nổi tiếng với Thanh Long Yểm Nguyệt đao khuynh đảo Tam Quốc và gần đây nhất là Loạn Oanh Tam Quốc.

Tái hiện hình ảnh mãnh tướng Quan Vũ – Quan Vân Trường , Loạn Oanh Tam Quốc Chí đã xây dựng tạo hình nhân vật sát với sử sách với các đặc trưng rất riêng. Dễ nhận thấy một Quan Vũ cao chín thước (hơn 2 mét ngày nay), mặt đỏ như gấc, mắt phượng mày tằm, râu dài hai thước, oai phong lẫm liệt giữa chiến trận.

Luôn kè kè bên Quan Vũ là cây đại đao Thanh Long Yểm Nguyệt đao nặng đến 49,2 kg sức người thường khó lòng vung nổi. Vậy mà Quan Vũ sử dụng thanh đại đao này với một tay tỏ rõ sức mạnh phi thường của ông. Trong Loạn Oanh Tam Quốc Chí mỗi khi thanh đại đao này vung lên là kẻ địch nằm rạp với tổn thất HP cực lớn.

Với sức mạnh truyền thuyết trong sử thi, lẽ dĩ nhiên Quan Vũ được xếp vào hàng tướng cam là một trong số các tướng huyền thoại cực kì hiếm kẻ có thể sở hữu. Khi sử dụng tuyệt chiêu, Quan Vũ dễ dàng đảo ngược cục diện chiến trường với sát thương lớn trên diện rộng khiến đối phương bị đẩy lùi trong 3s mở đường tấn công cho đội hình phe ta cực hiệu quả.

Với sức mạnh của Thanh Long Yểm Nguyệt Đao dường như chỉ có Lữ Bố với Phương Thiên Họa Kích mới có thể khắc chế Quan Vũ trên chiến trường Loạn Oanh Tam Quốc. Thực hư như nào thì cùng 9Gate dấn thân vào chiến trường sẽ rõ nhé!

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/nuoc-ngoai/loan-oanh-tam-quoc-chi-883.html

Chém gió ...
Aa 0