BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Kênh YouTube 6 triệu sub của MisThy hé lộ tình trạng "đi vào ngõ cụt"

09-04 13:12

YouTuber MisThy mất dần hy vọng về việc lấy lại kênh triệu subs.

Đạt được nút bạc đầu tiên dành cho kênh YouTube mới, trưa nay, MisThy đã tổ chức sự kiện giao lưu trên kênh của mình. Tham dự cùng có vị khách mời đặc biệt là nam streamer AS Mobile.

Trong dịp này, cô nàng đã nhận được nhiều lời chúc mừng của fan cũng như anh em bạn bè thân thiết. Bên cạnh đó, nhiều người vẫn tiếp tục thắc mắc về “số phận" của kênh lớn 6 triệu người theo dõi hiện đang như thế nào. Nữ YouTuber không ngại giấu giếm, chia sẻ thật thà:

“Kênh YouTube kia của mình chưa có dấu hiệu gì là đàm phán được với phía bên kia, chưa thể comeback được. Kênh bị đánh 3 gậy bản quyền, thế nên mình không thể up video, không xài được, cũng không làm gì trên kênh hết. Mình đang đi vào ngõ cụt rồi.

Khi mình giải quyết được xong hết mình mới có cơ hội để làm video giải thích cho mọi người biết là đã xảy ra chuyện gì. Nếu yêu thương mình thì đăng ký theo dõi và xem livestream của mình ở kênh mới nhé".

MisThy cập nhật tình hình hiện tại của kênh YouTube 6 triệu subs.

Đến thời điểm hiện tại đã gần một tháng kể từ ngày nữ YouTuber/ Streamer này gặp rắc rối về kênh của mình. Trong những lần cập nhật thông tin trước, cô nàng gần như buông xuôi khi khẳng định: “Toang 90% rồi". MisThy cũng đang từng bước gầy dựng lại kênh mới. 

Tuy bắt đầu lại với con số 0 nhưng với kinh nghiệm nhiều năm làm YouTube, anh em bạn bè đồng nghiệp luôn ủng hộ và tin tưởng cô sẽ nhanh chóng lấy lại được phong độ, kênh Misthy Play mới sẽ cán mốc 200.000 subs trong thời gian gần nhất.

Chém gió ...
Aa 0