Cucku

Following: 0Follower: 3

Kẻ Săn Bóng Ma: Mới tung teaser trailer đã “đốn gục” game thủ Việt

04-11 09:00

Mới đây, game giả tưởng Kẻ Săn Bóng Ma với phong cách mới lạ, thú vị đã chính thức tung teaser trailer khoe khéo hàng loạt đột phá ấn tượng.

Như 9Gate đã thông tin, Kẻ Săn Bóng Ma (Phantom Chaser) là game RPG giả tưởng lấy bối cảnh nơi lũ Quái Vật đang lên kế hoạch triệu hồi Chúa tể Hủy Diệt quay lại tàn sát thế giới loài người qua Khe nứt Không gian. Nhờ sự độc đáo và mới lạ về cốt truyện, đặc biệt là lối chơi hành động kịch tính, trò chơi đã “phá đảo” nhiều thị trường trước khi cập bến Việt Nam.

Vừa qua, BQT game đã chính thức giới thiệu tới cộng đồng game thủ Việt một teaser trailer được dàn dựng công phu và hoành tráng, khoe khéo hàng loạt đột phá ấn tượng khiến fan đứng ngồi không yên.

Theo đó, thế mạnh đầu tiên mà người chơi có thể cảm nhận về game là đồ họa 3D trau chuốt và sinh động. Chất lượng đồ họa của Kẻ Săn Bóng Ma đã được chứng minh khi giành được bình chọn "Đồ họa đẹp nhất" Giải Unity Hàn Quốc năm 2017. Trong game, 130 nhân vật Bóng ma từ Đông Tây Kim Cổ này đều được cách điệu hóa một cách rất thu hút mà không mất đi nét đặc trưng vốn có. 

Không dừng lại ở đồ họa tân tiến, lối chơi của Kẻ Săn Bóng Ma cũng là một sự đột phá khi cho phép người chơi điều khiển nhân vật tự do, thậm chí là di chuyển vị trí từ lính cận chiến lui về đánh tầm xa, hay thay vì tấn công dàn trải chỉ tập trung hỏa lực tiêu diệt 1 mục tiêu đối phương v.v. tạo nên một phong cách chơi thực sự linh hoạt và mới mẻ. Chế độ này giúp làm phong phú thêm gameplay với việc cung cấp những khả năng vô tiền khoáng hậu để vượt qua mọi thử thách.

Được biết, trò chơi sẽ hỗ trợ 7 ngôn ngữ bao gồm: tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Đài Loan, tiếng Trung, tiếng Việt và tiếng Hàn. Hiện game đã chính thức mở cửa cho game thủ đăng ký sớm để nhận những phần quà hấp dẫn. 

Trang chủ: http://phantom-chaser.com

Kẻ Săn Bóng Ma

0.0
Glohow | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0