BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Huyền Vũ Esport vô địch Vòng loại Online 2 – 360mobi Championship Series bộ môn Mobile Legends: Bang Bang VNG

24-12 13:22

Vòng loại Online 2 - cơ hội cuối cùng dành cho các game thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG giành vé tới vòng Play-off toàn quốc đã chính thức kết thúc vào ngày 23/12. Huyền Vũ Esport và Oggy là hai đội cuối cùng tiến vào vòng Play-off.

Sau giải Offline Hồ Chí Minh, Offline Hà Nội & giải Online 1 đã tìm ra 6 chiến đội hùng mạnh nắm trong tay chiếc vé vào vòng play- off. Hai chiếc vé cuối cùng tại giải Online 2 đang là mục tiêu thu hút đông đảo game thủ Mobile Legends: Bang Bang VNG. Đến thời điểm giải Online 2 được tổ chức, đã có gần 50 đội đăng ký tham gia tranh tài. Đây là cơ hội dành cho các game thủ ở xa và những đội tuyển thiếu may mắn ở các giải trước tiếp tục hy vọng trở thành 1 trong 2 đội cuối cùng tham gia vào vòng Play-off.

Vượt qua nhiều đội tuyển đáng gờm như Họa Mi Gaming, Fantasy Team, Genius Soldier, Pig & Dog, … 2 đội tuyển mạnh nhất giải Online 2 đã được xác định đó là: Huyền Vũ Esport và Oggy. Họ sẽ góp mặt ở vòng Play-off, khởi tranh vào ngày 6/1 tới đây cùng 6 team rất mạnh khác. Dưới đây là tổng hợp những diễn biến chính của trận chung kết BO3 của giải đấu Online 2.

Ván 1: Oggy sở hữu một đội hình có tính chống chịu tốt với Grock, Minotaur hay Martis. Còn đối thủ của họ lại lựa chọn những cái tên phù hợp với chiến thuật bắt lẻ tốt như Kaja, Harley hay Chou. Oggy là phe gây áp lực và sở hữu thế trận trong những phút đầu. Nhưng các thành viên bên phía Huyền Vũ đã khéo léo di chuyển và giành thắng lợi trong những pha combat để chiếm lại lợi thế. Họ lăn cầu tuyết liên tục ở đường dưới khiến Oggy phải căng mình chống đỡ ở cả 3 đường. Nhưng một sự cố ở phút thứ 8 khiến trận đấu phải tạm dừng ít phút.

Khi mà trận đấu được tiếp diễn, Huyền Vũ vẫn rất gắn kết trong khâu di chuyển để rồi họ “tỉa” từng thành viên Oggy lên bảng tỷ số. Phút thứ 10 là thời điểm mà Tika và đồng đội dồn lực đánh vào đường giữa và họ ăn trụ đối phương rất chóng vánh.

Ván 2: Oggy tiếp tục có một thế trận lấn lướt nữa từ đầu trận nhưng kéo dài tới phút thứ 10. Harley là nguồn sát thương chủ lực chính và vị tướng này được bảo vệ rất chặt chẽ trong từng pha đẩy tru. Bên cạnh Harley, Fanny bên cũng là nguồn tiền lớn của Oggy nhờ độ cơ động rất cao mà Dây Cáp Thép mang lại. Pha giao tranh tạo bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở phút thứ 10 khi mà cả 4 thành viên Oggy đã nằm xuống. Ngay sau đó, cú truy sát của Fanny không hợp lý đã tự đẩy mình vào thế trận địa đối phương và đành lên bảng.

Những tình huống xử lý sai lầm để rồi mất người đã khiến Oggy thiệt hại về trụ liên tục. Họ mất liên tiếp cả 2 đường giữa và trên. Thất bại là khó tránh khỏi và Huyền Vũ Esport xuất sắc vô địch Vòng loại Online 2 của giải đấu 360 mobi Championship Series với giải thưởng 5 triệu đồng tiền mặt cùng tấm vé vào vòng Play -off. Đồng hành cùng giải đấu 360mobi Championship Series là nhà tài trợ độc quyền Realme.

Trang chủ: https://moba.360mobi.vn

Mobile Legends: Bang Bang

0.0
VNG | Đang hoạt động
Chém gió ...
Aa 0