Tuấn Trình

Following: 0Follower: 0

Huyền thoại Cabal đã trở lại trên nền tảng Mobile

17-11 20:32

Theo thông tin 9Gate ghi nhận, sắp tới NPH Funtap sẽ chính thức mang tựa game mang tên Cabal Mobile ra mắt cộng đồng game thủ Việt.

Cabal là tựa game online nổi tiếng đã đạt được thành công rực rỡ trong quá khứ. Mang theo hơi thở của phương Tây cổ kính cùng thiết kế nhân vật đầy độc đáo, trò chơi đã thực sự là một hiện tượng của làng game Việt tại thời điểm còn đang hoạt động. Tuy nhiên, do những vấn đề phát sinh ngoài ý muốn Cabal Online đã phải nói lời chia tay cộng đồng game thủ sau một thời gian dài gắn bó. Những tưởng phải còn rất lâu nữa, chúng ta mới được đón chào sự trở lại của huyền thoại này nhưng mới đây theo thông tin 9Gate ghi nhận, sắp tới NPH Funtap sẽ chính thức mang tựa game đến với nền tảng di động dưới cái tên Cabal Mobile.

Về mặt hình ảnh, cốt truyện Cabal Mobile bám sát với những gì đã làm được trên nền tảng PC. Vẫn là cốt truyện xoay quanh cuộc chiến của Châu Âu thời trung đại cùng phong cách thiết kế góc cạnh, bí ẩn mang theo cảm giác huyền bí. Nhưng nhờ sự xuất hiện của công nghệ đồ họa hiện đại, Cabal Mobile được xây dựng một cách chau chuốt, kỹ lưỡng và sắc nét hơn nhiều so với phiên bản đã xuất hiện trước đó.

Ở lối chơi, Cabal Mobile cũng giữ nguyên lối chơi nhập vai truyền thống với vô số nhiệm vụ, phụ bản, hoạt động cộng đồng dành cho người trải nghiệm. Tuy nhiên, tựa game sẽ mang đến cơ chế chiến đấu mới mẻ nhằm mục đích gia tăng sự hấp dẫn của những màn PK cũng như để phù hợp với nền tảng di động. Nói một cách ngắn gọn thì Cabal Mobile sở hữu cơ chế chiến đấu giống hệt các tựa game ARPG đã có mặt hiện nay trên thị trường, với phím bốn chiều bên trái cùng loạt phím kỹ năng bên phải. Mặt khác, Cabal Mobile cũng giữ nguyên phong cách combo kỹ năng vốn làm nên tên tuổi của tựa game. Yếu tố này kết hợp với cơ chế chiến đấu đặc biệt của game di động sẽ khiến những trận chiến diễn ra trong không khí kịch tính, máu lửa hơn bao giờ hết.

Riêng về mặt tính năng Cabal Mobile có tương đối nhiều thay đổi so với phiên bản trên PC. Tại Cabal Mobile người chơi sẽ phải chú ý và đề cao hơn khía cạnh kỹ năng cá nhân khi tựa game tích hợp hàng loạt chiến trường trải đều ở nhiều thể thức thi đấu từ 1vs1, 3vs3 cho tới quy mô lớn như Bang chiến, Server chiến... Bên cạnh đó vẫn là loạt tính năng cổ truyền như cường hóa, thú cưỡi, hay buôn bán, giao dịch tự do... Nhìn chung, Cabal Mobile là một tựa game chất lượng, đáng để chờ đợi và kỳ vọng. Với những ưu điểm vượt trội của mình chắc chắn tựa game sẽ trở thành một hiện tượng mới của thị trường game mobile Việt.

Trang chủ: http://cabalmobile.com/landing

Thảo Luận: http://mxh.9gate.net/game/trong-nuoc/cabal-mobile-799.html

Cabal Mobile

0.0
Funtap | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0