BQT 9Gate

Following: 20Follower: 34

Họp báo Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile: Một NPH đủ "tâm", một NSX đủ "tầm" và một cộng đồng đủ "niềm tin"

17-04 15:12

Chỉ trong vỏn vẹn chưa đầy 2 giờ đồng hồ, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã thành công trong việc chiếm trọn tình cảm, niềm tin của hàng trăm con người.

Với vị thế là tựa game hậu duệ chính chủ của huyền thoại Thục Sơn Kỳ Hiệp PC, thống trị thị trường game online Trung Quốc trong 3 năm liên tiếp - vào ngày 13/4, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile đã tự tin tổ chức buổi họp báo ra mắt sản phẩm một cách thành công rực rỡ tại Việt Nam. Không chỉ là cơ hội giới thiệu, đàm thoại và chia sẻ với cộng đồng, buổi họp báo còn cho thấy mục tiêu Top 1 game mobile 2019 hết sức rõ ràng của Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile.

Bà Nguyễn Thị Thùy Dung - Giám Đốc SohaGame trao món quà kỷ niệm cho ông Lưu Ích Minh - phó tổng YCGame trong buổi họp báo

Dù đã có một khu vực riêng để các khách mời có thể trực tiếp trải nghiệm nhưng cả NPH SohaGame và NSX YCGame vẫn trực tiếp hé lộ rất nhiều thông tin liên quan đến "đứa con cưng" của mình. Theo đó, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ thừa hưởng những tính năng cốt lõi nhất của dòng nhập vai kinh điển như: giao dịch trực tiếp, không xây dựng hệ thống Vip, pass rương 2 hay đặc biệt là chế độ "Tam Đấu - PK 3vs3" vốn đã từng làm khuynh đảo giang hồ bản PC 10 năm về trước. Xin nhắc lại là Việt Nam cũng là thị trường duy nhất được NSX YCGame phát triển riêng bộ cài client cho PC (không cần giả lập) - cũng là một trong số những điểm khiến Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vượt trội hoàn toàn so với các sản phẩm cùng loại khác.

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile có thể chơi được trên đa nền tảng

Ngoài ra theo như chia sẻ của ông Lương Xuân Nam - Giám Đốc SohaGame TP. Hồ Chí Minh thì YCGame thận trọng trong việc phát hành Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile ở thị trường Việt Nam đến mức, họ đã thuê hẳn một bên thứ ba chỉ có nhiệm vụ test tải, test hàng chờ đăng nhập, benchmark hạ tầng và an toàn dữ liệu. Với hệ thống server vật lý tách biệt, bên thứ 3 này đã giả lập cùng lúc 5.000 tài khoản (điều mà rất hiếm các sản phẩm mobile khác trên thị trường có thể làm được) để kiểm tra sức chứa của máy chủ, đảm bảo việc vận hành trò chơi không hề bị lag, giật hay sập hệ thống.

Đại diện NSX YCGame trực tiếp đối thoại cùng game thủ và báo chí Việt Nam

Có thể nói, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile tạo được tiếng vang tại Việt Nam không chỉ nhờ chất game nhập vai chuẩn chỉ mà còn vì sự kết hợp giữa một nhà phát hành có "tâm" và một nhà sản xuất đủ "tầm". Một mặt, SohaGame đã mất 3 tới năm theo đuổi, dùng chính sự am hiểu và tâm huyết thực sự với cả hai phiên bản PC và Mobile mới có thể đạt được thỏa thuận hợp tác từ nhà sản xuất YCGame. Ở một góc nhìn khác, chính YCGame đã thẳng thắn khước từ những mức giá cao hơn để "chọn mặt gửi vàng", họ tâm huyết với đứa con tinh thần này đến mức chữ "tiền" chỉ là điều thứ yếu. Cái họ cần là năng lực vận hành, độ am hiêu sản phẩm và quan trọng nhất là sự tâm huyết tương tự của NPH - như chính những gì mà SohaGame đã cho họ thấy.

Thiên thời, địa lợi không thể làm nên chuyện lớn nếu không có yếu tố nhân hòa. Có thể nói thành công lớn nhất của buổi họp báo chính là nằm ở việc tạo dựng được lòng tin đối với cộng đồng - những người đang hết sức hoang mang với sự "hỗn tạp" của làng game Việt thời gian gần đây. Tự tay trải nghiệm chỉ là một, thái độ trân trọng cùng khát khao mang đến một sản phẩm chất lượng đến từ SohaGame và YCGame mới là chất xúc tác khiến cộng đồng thêm một lần nữa dám đặt niềm tin.

Trang chủ: http://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0