Cucku

Following: 0Follower: 3

"Trên tay" những gì HOT nhất: "Đôi khi chính trải nghiệm thân thuộc lại là thứ ghi điểm trong mắt user"

17-04 09:04

"Nếu muốn tìm kiếm những "món lạ" trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile thì tin buồn dành cho mấy ông là chẳng có đâu. Chính sự thân quen khi trải nghiệm lại là yếu tố đáng tiền nhất của tựa game này".

Bạn mong muốn tìm thấy điều gì khi trải nghiệm những tựa game MMORPG mới ra mắt? Gameplay độc đáo, class nhân vật đẹp, mạnh hay hệ thống skill phong phú, nhiều hiệu ứng? Sau một vài khảo sát, câu trả lời của nhiều người chơi kỳ cựu lại đem đến cái nhìn khác lạ hơn cả, thứ mà họ khao khát nhất chỉ đơn giản là: "Sự thân quen". Và Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, dù chỉ được trải nghiệm ngắn trong vòng chưa đầy 30 phút nhưng đã đủ để quyến rũ cả trăm người chơi cũng chính nhờ "sự thân quen" như vậy đấy.

Ngay từ ban đầu, sau khâu tạo nhân vật, bạn sẽ được bước vào ngay map tân thủ chứ không trải qua bất kỳ đoạn cinematic rườm rà nào. Đối với nhiều game thủ trẻ hiện nay, có thể họ còn chưa rõ nhưng về phía đông đảo fan Thục Sơn Kỳ Hiệp 10 năm trước thì việc này họ đã quá quen. Cũng chính trên bản PC, sau khi tạo nhân vật, bạn sẽ được bước ngay vào trải nghiệm game ở map tân thủ. Dù chỉ là chi tiết rất nhỏ nhưng cũng chứng minh đội ngũ NPH SohaGame rất hiểu người chơi và mong muốn đem đến một màn tái xuất đáng nhớ nhất.

Tiếp đó, người chơi cũng được diện kiến các tính năng KEY mà NPH đã công bố từ trước như: không có cấp VIP, giao dịch trực tiếp, tổ đội train quái cày cấp… Toàn bộ các tính năng này, dù rất nhỏ, nhưng đều là những yếu tố mà game nhập vai ngày xưa không thể không có. Tiếc thay, ở thời bây giờ, nhiều sản phẩm lại vì không tích hợp được mà bỏ qua chúng, khiến cho khi cảm nhận của người chơi có phần hụt hẫng. Ở Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile, chúng ta có thể thở phào nhẹ nhõm rằng chúng có đủ, không hề bị cắt giảm chút nào.

NPH SohaGame đã khá khôn khéo khi cho người chơi trải nghiệm game từ đầu chứ không phải là sử dụng những account đã build lên cấp cao. Nhờ việc này, họ được làm quen luôn với từng tính năng, hoạt động trong game, dù trong thời gian ngắn nhưng cũng đầy tính thuyết phục dành cho cả người cũ lẫn người mới.

Theo đánh giá của bạn Duy Minh, một game thủ 9x chưa từng biết tới cái tên Thục Sơn Kỳ Hiệp trước giờ: "Mặc dù chưa được chơi qua Thục Sơn Kỳ Hiệp trên PC ngày xưa nhưng đối với những MMORPG trên di động bây giờ thì mình có trải nghiệm qua rất nhiều. Cảm nhận đầu tiên khi được ngồi nghịch thử Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile là rất dễ làm quen bởi gần như toàn bộ các tính năng, hoạt động đều y hệt như các game khác. Có nghĩa là lúc chơi sẽ không bị lạ lẫm quá nhiều mà chỉ cần vọc vạch một chút là thấy ngay thứ mình cần, kiểu như những gì hay nhất của game nhập vai đều có trong Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile vậy".

Theo lịch trình đã công bố, Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile sẽ chính thức đi vào giai đoạn Alpha Test vào ngày 18/04/2019 sắp tới. 9Gate sẽ tiếp tục cập nhật thêm thông tin ở những bài viết tiếp theo.

Trang chủ: https://thucson.vn

Thục Sơn Kỳ Hiệp Mobile

10.0
SohaGame | Ngừng hoạt động
Chém gió ...
Aa 0